MXV TUYỂN DỤNG

Là sở giao dịch hàng hóa đầu tiên được cấp giấy phép tại Việt Nam, hướng đến tạo ra môi trường làm việc huyên nghiệp, năng động và mang tính quốc tế.


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) – thuộc Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Việt Nam, được cấp phép thành lập theo theo giấy phép số: 486/GP-BCT do Bộ Công thương cấp ngày 08/6/2018. Căn cứ hoạt động theo Bộ luật Thương mại năm 2005 và Nghị định số 51/2018/NĐ-CP ngày 09/4/2018 sửa đổi, ban hành mộ số điều của Nghị định 158/2006/NĐ-CP ban hành ngày 28/12/2006 quy định về hoạt động mua bán hàng hóa qua Sở giao dịch hàng hóa.

Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh sắp tới, Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

  1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên thuộc Khối Quản lý rủi ro.
  2. Số lượng tuyển: 02 nhân sự.
  3. Yêu cầu:
  • Nam, tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, tài chính hệ chính quy loại khá trở lên;
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh;
  • Ưu tiên ứng viên có 01 năm làm việc trở lên trong lĩnh vực ngân hàng, đầu tư, tài chính, QLRR, chứng khoán, bảo hiểm...
  • Ưu tiên ứng viên hiểu biết về VBA excel phục vụ công tác phân tích dữ liệu và quản trị rủi ro;
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trading các sản phẩm tài chính và phái sinh hàng hoá (nếu có); có kinh nghiệm liên quan đến quản lý rủi ro và hiểu biết về sản phẩm phái sinh hàng hoá, ngoại hối, chứng khoán.
  1. Mô tả công việc:
  • Giám sát trực tiếp các hoạt động giao dịch của khách hàng, giám sát hệ thống giao dịch đảm bảo tuân thủ quy định và ghi nhận các sự kiện rủi ro và phối hợp xử lý;
  • Nhận diện/ Thực hiện các báo cáo đo lường, giám sát rủi ro theo sản phẩm, rủi ro độc lập chuyên biệt, tham mưu cho Ban lãnh đạo;
  • Giám sát trạng thái rủi ro so với hạn mức phê duyệt, báo cáo các vi phạm, theo dõi quy trình xử lý khi vi phạm hạn mức;
  • Hoàn thiện các Quy trình/quy chế giao dịch, giám sát rủi ro và các quy trình quy định khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
  • Trao đổi và phối hợp với các đối tác nước ngoài để đảm bảo giao dịch thông xuốt;
  • Hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ khác theo quy định từng thời kỳ;
  • Các công việc khác theo đề nghị của Ban lãnh đạo và trưởng bộ phận.
  1. Cơ hội phát triển:
  • Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Cơ hội nâng cao trình độ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân.
  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.
  1. Nơi làm việc: Hà Nội
  2. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

                  Mrs Phương – Phụ trách Tuyển dụng

                  Hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: phuongnguyen@mxv.vn

                  Tel: 098.210.2666

Tải mẫu thông tin ứng viên tại đây

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam
Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam được thành lập, hoạt động theo Nghị định 158/2006/NĐ-CP và Nghị định 51/2018/NĐ-CP (sửa đổi Nghị định số 158/2006/NĐ-CP).
Tìm hiểu thêm