MXV TUYỂN DỤNG

Là sở giao dịch hàng hóa đầu tiên được cấp giấy phép tại Việt Nam, hướng đến tạo ra môi trường làm việc huyên nghiệp, năng động và mang tính quốc tế.


Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) – được cấp phép thành lập theo theo giấy phép số: 486/GP-BCT do Bộ Công thương cấp ngày 08/6/2018. Căn cứ hoạt động theo Bộ luật Thương mại năm 2005 và Nghị định số 51/2018/NĐ-CP ngày 09/4/2018 sửa đổi, ban hành mộ số điều của Nghị định 158/2006/NĐ-CP ban hành ngày 28/12/2006 quy định về hoạt động mua bán hàng hóa qua Sở giao dịch hàng hóa.

Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh sắp tới, Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

Khối : Quản lý Rủi ro
Bộ phận : Nghiệp vụ
Vị trí :  Nhân viên Quản lý rủi ro
Số lượng : 02 Nhân viên
Nơi làm việc : Trụ sở chính – 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

  1. Vị trí tuyển dụng:

Nhân viên chính thức và thực tập sinh thuộc các Bộ phận Quản lý rủi ro;

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính hệ chính quy loại khá trở lên.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên hiểu biết về VBA exel phục vụ công tác phân tích dữ liệu và quản trị rủi ro.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trading các sản phẩm tài chính và phái sinh hàng hóa (nếu có), có kinh nghiệ liên quan đến quản lý rủi ro và hiểu biết về sản phẩm phái sinh hàng hóa, ngoại hối, chứng khoán.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo cả 04 kỹ năng.
  • Có kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo, kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp trong công việc, cẩn thận,xử lý tình huống nhanh,.
  • Chi tiết các công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
  1. Mô tả công việc :
  • Giám sát trực tiếp các hoạt động giao dịch của khách hàng, giám sát hệ thống giao dịch đảm bảo tuân thủ quy định và ghi nhận các sự kiện rủi ro và phối hợp xử lý.
  • Nhận diện/thực hiện các báo cáo đo lường, giám sát rủi ro theo sản phẩm, rủi ro độc lập chuyên biệt, tham mưu cho Ban lãnh đạo.
  • Giám sát trạng thái rủi ro so với hạn mức phê duyệt, báo cáo các vi phạm, theo dõi quy trình xử lý khi vi phạm hạn mức.
  • Hoàn thiện các Quy trình/quy chế giao dịch, giám sát rủi ro và các quy trình, quy định khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Trao đổi và phối hợp với cá đối tác nước ngoài để đảm bảo giao dịch thông suốt.
  • Hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ khác theo quy định từng thời kỳ.
  • Các công việc khác theo đề nghị của Ban lãnh đạo và trưởng bộ phận.
  1. Cơ hội phát triển:
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, văn hoá học tập, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng… đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông…
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi tốt, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật.
  1. Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2019
  2. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

     Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

      Mrs Trang – Phụ trách Nhân sự

      Hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: hr@mxv.vn

      Tel: 094.756.4099 

 

     Tải mẫu thông tin ứng viên tại đây

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam
Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam được thành lập, hoạt động theo Nghị định 158/2006/NĐ-CP và Nghị định 51/2018/NĐ-CP (sửa đổi Nghị định số 158/2006/NĐ-CP).
Tìm hiểu thêm