MXV TUYỂN DỤNG

Là sở giao dịch hàng hóa đầu tiên được cấp giấy phép tại Việt Nam, hướng đến tạo ra môi trường làm việc huyên nghiệp, năng động và mang tính quốc tế.


Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) – thuộc Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Việt Nam, được cấp phép thành lập theo theo giấy phép số: 486/GP-BCT do Bộ Công thương cấp ngày 08/6/2018. Căn cứ hoạt động theo Bộ luật Thương mại năm 2005 và Nghị định số 51/2018/NĐ-CP ngày 09/4/2018 sửa đổi, ban hành mộ số điều của Nghị định 158/2006/NĐ-CP ban hành ngày 28/12/2006 quy định về hoạt động mua bán hàng hóa qua Sở giao dịch hàng hóa.

Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh sắp tới, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

  1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Hành chính – Nhân sự
  2. Số lượng tuyển: 01 nhân sự
  3. Mô tả công việc:
  • Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng.
  • Thực hiện các chế độ chính sách công tác BHXH, bảo hiểm y tế… cho toàn bộ nhân viên trong công ty.
  • Theo dõi và thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe, các chế độ đãi ngộ, phúc lợi của Công ty.
  • Thiết lập hệ thống tiêu chuẩn và áp dụng công nghệ quản trị nhân sự hiện đại vào việc cải tiến các quá trình của hệ thống nhân sự hiện tại.
  • Theo dõi chấm công lịch làm việc, việc thực hiện nội quy lao động.
  • Thực hiện thủ tục tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập trong thời gian thử việc; Xử lý các công việc, thủ tục khi nhân viên nghỉ việc.
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, có trách nhiệm kiểm kê tài sản khi được yêu cầu.
  • Soạn thảo công văn giấy tờ của bộ phận Hành chính nhân sự.
  • Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng khác theo sự phân công của Lãnh đạo đơn vị.
  • Các công việc cụ thể khác trao đổi khi phỏng vấn.
  1. Yêu cầu:
  • Giới tính: Nữ, Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Lut, Qun tr nhân lc
  • Có khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn 
  • Kỹ năng quản lý và giao tiếp tốt
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  1. Quyền lợi, Cơ hội phát triển:
  • Quyền lợi: Được đóng BHXH và hưởng các chế độ nghỉ lễ…
  • Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Cơ hội nâng cao trình độ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân.
  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.
  1. Nơi làm việc:  Hà Nội.
  2. Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2019
  3. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:  

Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mrs Trang – Phụ trách Nhân sự

Điện thoại: 094.756.4099 

Hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: hr@mxv.vn

Tải mẫu thông tin ứng viên tại đây

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam
Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam được thành lập, hoạt động theo Nghị định 158/2006/NĐ-CP và Nghị định 51/2018/NĐ-CP (sửa đổi Nghị định số 158/2006/NĐ-CP).
Tìm hiểu thêm