sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tuyển dụng

Nhân viên Kế toán

05/06/2021

Để phục vụ cho chiến lược phát triển, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

  1. Vị trí tuyển dụng: Kế toán Tổng hợp – Khối Tài chính Kế toán
  2. Số lượng tuyển: 01 nhân sự.
  3. Mô tả công việc
  • Phụ trách chung các mảng liên quan đến kế toán trong công ty và là người hướng dẫn các chuyên viên kế toán của các mảng về các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ kế toán.
  • Thu thập và xử lý dữ liệu, chứng từ; giải đáp các thắc mắc; kiểm tra và giám sát số liệu kế toán.
  • Theo dõi và quản lý công nợ toàn Công ty.
  • Xác định, đề xuất lập dự phòng và xử lý những trường hợp công nợ phải thu của Công ty.
  • Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
  • Hạch toán các nghiệp vụ kế toán, lập quyết toán Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo tháng, quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
  • Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
  • Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
  • Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng;
  • Có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm;
  • Chỉ tuyển Nữ, biết tiếng Anh là một lợi thế;
  • Chăm chỉ, thật thà, cẩn trọng trong công việc;
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán và các quỹ đầu tư tài chính.
  1. Cơ hội phát triển:
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, văn hoá học tập, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng… đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông…
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi tốt, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật.
  1. Nơi làm việc: Hà Nội
  2. Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2021
  3. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ: (024) 33953939-102

Hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn