sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tuyển dụng

Nhân viên Khối Quản lý Thành viên

05/06/2021

Để phục vụ cho chiến lược phát triển, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

  1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Quản lý Thành viên
  2. Số lượng tuyển: 03 nhân sự.
  3. Mô tả công việc
  • Tham gia xây dựng Quy chế thành viên trình Tổng Giám đốc duyệt ban hành;
  • Tiếp nhận thông tin từ Bộ phận Phát triển Thành viên, tư vấn, hỗ trợ các đối tác tiến hành các thủ tục đúng quy định để trở thành Thành viên;
  • Tiếp nhận, kiểm tra, thẩm định hồ sơ đăng ký/huỷ đăng ký của các Thành viên;
  • Tiến hành các công việc nghiệp vụ của Khối Quản lý Thành viên (cấp mã Thành viên, công bố thông tin...) để Thành viên chính thức vận hành hoạt động;
  • Theo dõi, quản lý, lưu trữ hồ sơ Thành viên từ thời điểm chấp thuận đến khi hủy tư cách Thành viên.
  • Giám sát việc duy trì cấp phép của các Thành viên, bảo đảm các Thành viên luôn duy trì đáp ứng các điều kiện cấp phép theo quy định;
  • Giám sát việc tuân thủ, các hoạt động của Thành viên theo Quy chế Thành viên, theo Pháp luật hiện hành;
  • Giám sát thực hiện quyền và nghĩa vụ của Thành viên trong quá trình hoạt động như sử dụng thương hiệu hình ảnh của MXV, đóng phí Thành viên, các báo cáo theo quy định của MXV;
  • Kiểm tra định kỳ hoặc bất thường đối với các Thành viên;
  • Báo cáo tình hình hoạt động của các Thành viên;
  • Tham mưu, đề xuất với Trưởng Bộ phận các phương án xử lý vi phạm;
  • Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

4.Yêu cầu:

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng…

-  Kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới chứng khoán, ngân hàng. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh.

- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo; kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp. 

5. Cơ hội phát triển:

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, văn hoá học tập, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
-  Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng… đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông…
-  Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
- Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi tốt, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật.

6. Nơi làm việc: 

Tại: Hà Nội - Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

7. Hạn nộp hồ sơ: 30/8/2021

8. Thông tin liên hệ:

Số điện thoại liên hệ : (024) 33953939-102

Hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn