sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tuyển dụng

Nhân viên Phát triển sản phẩm

30/06/2022

Để phục vụ cho chiến lược phát triển, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Phát triển sản phẩm - Khối Quản lý Giao dịch. 

2. Số lượng tuyển: 01 nhân sự.

3. Mô tả công việc:

  • Thu thập thông tin, số liệu về thị trường giao dịch hàng hóa trong nước và thế giới;
  • Lập các báo cáo, nghiên cứu, phân tích đánh giá về thị trường giao dịch hàng hóa phục vụ cho nhiều mục đích của Sở;
  • Thực hiện phân tích, đánh giá về sản phẩm giao dịch. Đề xuất điều chỉnh sản phẩm dịch vụ cho phù hợp với nhu cầu thị trường;
  • Nghiên cứu, phối hợp với các đơn vị đối tác phát triển các sản phẩm hàng hóa mới để đưa vào giao dịch;
  • Xây dựng các sản phẩm cấu trúc đưa vào giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
  • Sử dụng mô hình, đưa ra các báo cáo phân tích thị trường;
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo đơn vị nghiệp vụ phân công.

4. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế/Tài chính;
  • Ưu tiên Nam, có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại các lĩnh vực có liên quan đến giao dịch tài chính, chứng khoán, đầu tư tài chính;
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo;
  • Kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập, thái độ làm việc chuyên nghiệp, có tính kỷ luật cao;
  • Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả. Chủ động trong công việc phụ trách, chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook;
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh;
  • Có khả năng sáng tạo, tư duy logic trong công việc;
  • Ưu tiên người có kinh nghiệp làm việc cùng mô hình định lượng;
  • Có kỹ năng phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật.

5. Cơ hội phát triển:

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc;
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng… đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông…;
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc;
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích;
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.

6. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.

7. Nơi làm việc: Hà Nội.

8. Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022.

9. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

       Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

      Số điện thoại liên hệ: (024) 33953939-102 Hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn.