sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tuyển dụng

Nhân viên Quản lý, Giám sát giao dịch

25/04/2024

Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Quản lý, Giám sát giao dịch - Khối Quản lý Giao dịch

2. Số lượng tuyển: 02

3. Mô tả công việc:

  • Triển khai thực hiện vận hành hệ thống quản lý, giám sát giao dịch.
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình vận hành hệ thống giao dịch.
  • Thực hiện theo dõi, cập nhật kịp thời các thay đổi liên quan đến giao dịch như: đặc tả hợp đồng, mức ký quỹ, thời gian giao dịch … của sản phẩm giao dịch.
  • Đưa ra những cảnh báo, báo cáo kịp thời những sự cố gây rủi ro cho hệ thống giao dịch và đề xuất phương án khắc phục phù hợp.
  • Căn cứ vào diễn biến giao dịch hàng ngày, định kỳ đưa ra các báo cáo tổng hợp, đánh giá, phân tích dữ liệu giao dịch. Theo dõi đánh giá, xác định và phát hiện sớm các giao dịch có dấu hiệu bất thường và/hoặc vi phạm quy định của MXV.
  • Tiếp nhận phản ánh, phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ và đối tác công nghệ thực hiện kiểm tra và khắc phục các sự cố xảy ra đối với hệ thống giao dịch.
  • Tham gia xây dựng, điều chỉnh các quy trình nghiệp vụ, các tiêu chí giám sát liên quan đến giao dịch, vận hành giao dịch theo tình hình hoạt động thực tế.
  • Các công việc khác tùy theo từng thời điểm cụ thể hoặc theo yêu cầu của lãnh đạo.

4. Yêu cầu:

+ Về trình độ: 

Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương.

+ Về kỹ năng:

  • Có khả năng chủ động nắm bắt công việc, các thay đổi thực tế trong công việc.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp trong công việc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại các lĩnh vực có liên quan đến nghiệp vụ vận hành giao dịch tài chính; nghiệp vụ quản lý, đầu tư tài chính.

+ Về yêu cầu khác:

  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành tốt.
  • Giới tính: Nam.
  • Độ tuổi: 22-25 tuổi.

5. Cơ hội phát triển:

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.

6. Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.

7. Nơi làm việc: Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

8. Hạn nộp hồ sơ: 31/5/2024

9. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ: (024) 33953939-102 hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn.