sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Đoàn đại biểu quận Cầu Giấy tới thăm và chúc tết đầu xuân tại MXV

18/02/2024

Ngày 16/02/2024, trong không khí hân hoan của những ngày đầu xuân Giáp Thìn, Đoàn đại biểu quận Cầu Giấy do đồng chí Nguyễn Văn Chiến, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận dẫn đầu cùng đại diện Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận đã đến thăm và chúc Tết Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV).

Đến thăm và làm việc tại trụ sở chính của MXV gồm các đồng chí Nguyễn Văn Chiến, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Quận uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ quận cùng các đồng chí trong ban chấp hành LĐLĐ quận.

Tại buổi gặp mặt, ông Dương Đức Quang, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn MXV đã thay mặt Ban lãnh đạo báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh và công tác công đoàn của MXV trong năm qua. Đồng thời đưa ra những đề xuất, kiến nghị với chính quyền quận ủy nhằm giúp MXV thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 tới.

Ông Dương Đức Quang phát biểu trong cuộc gặp mặt

“Nhờ sự quan tâm giúp đỡ tận tình của quận ủy, liên đoàn lao động quận Cầu Giấy, liên tục cập nhật các chế độ, chính sách cho người lao động tới các chi bộ Đảng cơ sở, MXV đã nỗ lực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho toàn thể các công đoàn viên, đáp ứng nhu cầu chung, tuân thủ quy định của pháp luật và phù hợp với đường lối chủ trương của Đảng”, ông Quang chia sẻ.

Chia vui với các kết quả mà MXV đạt được trong điều kiện khó khăn chung của tình hình trong nước và thế giới, đồng chí Nguyễn Văn Chiến đã thay mặt lãnh đạo quận tặng quà chúc mừng năm mới và ghi nhận, biểu dương sự cố gắng của MXV, đồng thời chúc tập thể MXV năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt kết quả cao hơn trong năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến (thứ 4 từ phải qua) cùng các đồng chí khác gửi lẵng quà trao tặng MXV

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến khẳng định, thời gian tới, quận sẽ tiếp tục chỉ đạo các phòng, ban liên quan tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để MXV và các doanh nghiệp trên địa bàn phát triển thị trường, tạo việc làm cho lao động địa phương, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của quận.

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV)