sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tuyển dụng

Nhân viên Bù trừ giao dịch

14/06/2024

Tải về mẫu Đơn ứng tuyển

Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bù trừ giao dịch

2. Số lượng tuyển: 01

3. Mô tả công việc:

  • Bù trừ giao dịch trong phiên, thông báo cho các thành viên để đối chiếu kết quả.
  • Xử lý hạch toán kế toán các giao dịch, phối hợp sửa lỗi của khách hàng trong phiên giao dịch.
  • Tính toán, chốt sổ các khoản lãi lỗ, biên độ giao dịch, thuế và các khoản phí cho mỗi thành viên khi kết thúc phiên giao dịch hàng ngày.
  • Tính toán, chốt sổ các khoản lãi lỗ, biên độ giao dịch, thuế và các khoản phí đối với tài khoản của MXV mở tại nước ngoài khi kết thúc phiên giao dịch hàng ngày.
  • Trực từ xa 1-2 ngày/tuần
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Đơn vị nghiệp vụ phân công.

4. Yêu cầu:

+ Về trình độ: 

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/ Kinh tế/ Tài chính hệ chính quy.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại các lĩnh vực có liên quan đến giao dịch tài chính, chứng khoán, đầu tư tài chính.
  • Kiến thức về các công cụ phái sinh.

+ Về kỹ năng:

  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
  • Có khả năng tư duy logic trong công việc.

5. Cơ hội phát triển:

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.

6. Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.

7. Nơi làm việc: Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

8. Hạn nộp hồ sơ: 30/8/2024

9. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ: (024) 33953939-102 hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn.