sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tuyển dụng

Nhân viên Kiểm soát nội bộ

30/01/2023

Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kiểm soát nội bộ - Ban Pháp chế và Kiểm soát nội bộ.

2. Số lượng tuyển: 01 nhân sự.

3. Mô tả công việc:

- Thực hiện kiểm toán nội bộ Báo cáo tài chính của công ty định kỳ hoặc khi có yêu cầu của cấp trên nhằm đảm bảo Báo cáo tài chính của công ty được lập và trình bày trung thực, hợp lý, phù hợp với chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán doanh nghiệp Việt Nam và các quy định pháp lý có liên quan.

- Thực hiện kiểm tra hồ sơ, dữ liệu từ hệ thống nội bộ để kiểm soát tính tuân thủ theo quy định, quy trình về hoạt động Kiểm soát nội bộ của Công ty nhằm: (i) Phát hiện sự không phù hợp, (ii) Tổng hợp phát hiện, báo cáo, đề xuất xử lý.

- Tham gia xây dựng và thực hiện kế hoạch kiểm tra, kiểm soát hàng năm; kế hoạch kiểm tra định kỳ, đột xuất thuộc phạm vi nhiệm vụ được giao nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của Công ty.

- Tham gia xây dựng và đề xuất sửa đổi, bổ sung các Quy chế, Quy trình liên quan.

- Giám sát việc thực hiện kết luận, kiến nghị trong các báo cáo kiểm toán nhằm giúp cấp quản lý đánh giá việc thực hiện các giải pháp khắc phục đã được duyệt.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo trực tiếp.

4. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế; Quản trị kinh doanh; Kế toán; Kiểm toán; Luật.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm kiểm toán; kiểm soát nội bộ trong lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng; xuất nhập khẩu hàng hóa. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Big4 (EY, KPMG, PwC, Deloitte).

- Có kiến thức về các công cụ phái sinh và Sở giao dịch hàng hóa.

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt: Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.

- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, đặc biệt là Excel, Word, Outlook.

- Kỹ năng đọc hiểu và viết tiếng Anh tốt.

5. Cơ hội phát triển:

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.

- Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….

- Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.

- Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.

6. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.

7. Nơi làm việc: Hà Nội.

8. Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023.

9. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

        Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

        Số điện thoại liên hệ: (024) 33953939-102 hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn