sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tuyển dụng

Nhân viên Nhân sự

17/03/2025

Tải về mẫu Đơn xin ứng tuyển

Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Nhân sự

2. Số lượng tuyển: 01

3. Mô tả công việc:

  • Triển khai kế hoạch về nhân sự đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
  • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận trong Công ty, lập kế hoạch và trình phê duyệt.
  • Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động nhân sự, đào tạo, chấm công, tiền lương, chế độ chính sách, đánh giá CBNV, ...
  • Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: Theo dõi diễn biến nhân sự, soạn hợp đồng lao động, quy trình đánh giá tái ký HĐLĐ cho CBNV, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung ...
  • Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công.

4. Yêu cầu:

+ Về trình độ: 

Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên có chứng chỉ hoặc đã được đào tạo về chuyên ngành Quản trị Văn phòng, Hành chính.

+ Về kỹ năng:

  • Tổ chức phối hợp và làm việc theo nhóm tốt; Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, khách hàng và cộng sự trong và bên ngoài Công ty.
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc; Báo cáo kịp thời, đầy đủ và trung thực tình hình thực hiện công việc tới cấp quản lý trực tiếp và chấp hành mệnh lệnh cấp trên theo quy định của Công ty.
  • Có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng bằng lời nói.
  • Có khả năng sáng tạo trong công việc.
  • Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook.

5. Cơ hội phát triển:

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.

6. Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.

7. Nơi làm việc: Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

8. Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025

9. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ: (024) 33953939-102 hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn.