sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tuyển dụng

Nhân viên Nhân sự tuyển dụng

07/08/2023

Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Nhân sự tuyển dụng - Khối Hành chính Nhân sự

2. Số lượng tuyển: 01 nhân sự.

3. Mô tả công việc:

Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ cấp trên và từ các ĐVNV, lập phương án tuyển dụng và báo cáo Trưởng Bộ phận thông qua.

- Triển khai việc tuyển dụng theo phương án đã được thông qua: đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và sắp xếp lịch làm bài kiểm tra, phỏng vấn; tổ chức buổi làm bài kiểm tra, phỏng vấn.

- Tập hợp kết quả làm bài kiểm tra, phỏng vấn đạt yêu cầu trình phê duyệt.

- Thông báo kết quả tuyển dụng tới các ứng viên; Làm công tác tiếp nhận, hướng dẫn hòa nhập cho nhân sự mới.

- Phối hợp với các ĐVNV để hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục để ký hợp đồng thử việc hoặc hợp đồng lao động cho CBNV.

- Thực hiện các công việc truyền thông tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện nội bộ của Công ty theo yêu cầu.

- Lập báo cáo hiệu quả công tác tuyển dụng và đề xuất các ý kiến cải thiện công tác tuyển dụng; Tìm kiếm nguồn thông tin ứng viên từ nhiều kênh tuyển dụng khác nhau.

- Soạn thảo Quy chế, quy trình, quy định, công văn của Bộ phận Nhân sự và quản trị chung…

- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận, Lãnh đạo Đơn vị nghiệp vụ phân công.

4. Yêu cầu:

+ Về trình độ: 

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành khác liên quan.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.

- Có kiến thức và hiểu về Bộ Luật Lao động và các văn bản hướng dẫn.

+ Về kỹ năng:

Tổ chức phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.

- Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả. Báo cáo tình hình thực hiện công việc tới cấp quản lý trực tiếp theo quy định.

- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe. Thái độ làm việc tập trung, tích cực, có trách nhiệm.

- Chăm chỉ, trung thực và chịu được áp lực cao trong công việc.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook và Phần mềm Quản lý Nhân sự.

5. Cơ hội phát triển:

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.

- Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….

- Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.

- Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.

6. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.

7. Nơi làm việc: Hà Nội.

8. Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023.

9. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

        Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

        Số điện thoại liên hệ: (024) 33953939-102 hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn.