sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tuyển dụng

Nhân viên Phát triển sản phẩm giao dịch

19/08/2024

Tải về mẫu đơn ứng tuyển

Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Phát triển sản phẩm giao dịch – Khối Quản lý Giao dịch

2. Số lượng tuyển: 01

3. Mô tả công việc:

  • Thu thập thông tin, số liệu về thị trường giao dịch hàng hóa trong nước và thế giới;
  • Lập các báo cáo, nghiên cứu, phân tích đánh giá về thị trường giao dịch hàng hóa phục vụ cho nhiều mục đích của Sở;
  • Nghiên cứu, phối hợp, làm việc với các đơn vị đối tác phát triển các sản phẩm hàng hóa mới để đưa vào giao dịch;
  • Thực hiện phân tích, đánh giá về sản phẩm giao dịch;
  • Xây dựng, đề xuất các giải pháp giao dịch đối với các sản phẩm giao dịch mới;
  • Đề xuất điều chỉnh sản phẩm dịch vụ cho phù hợp với nhu cầu thị trường;
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo đơn vị nghiệp vụ phân công.

4. Yêu cầu:

+ Về trình độ: 

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế/Tài chính hệ chính quy;

Ưu tiên người có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại các lĩnh vực có liên quan đến giao dịch tài chính, đầu tư tài chính.

+ Về kỹ năng:

  • Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo;
  • Kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập, thái độ làm việc chuyên nghiệp, có tính kỷ luật cao;
  • Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả. Chủ động trong công việc phụ trách;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Outlook;
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh;
  • Có khả năng sáng tạo, tư duy logic trong công việc.

5. Cơ hội phát triển:

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.

6. Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.

7. Nơi làm việc: Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

8. Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024

9. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ: (024) 33953939-102 hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn.