Tuyển dụng
Nhân viên Quản lý đối tác
Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh, Sở giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Quản lý đối tác - Khối Quản lý rủi ro
2. Số lượng tuyển: 01 nhân sự
3. Mô tả công việc:
- Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ liên quan tới công việc của Bộ phận Quản lý đối tác, dưới sự giám sát thực hiện của Lãnh đạo.
- Trực tiếp trao đổi, làm việc với các đối tác nước ngoài để xử lý các công việc phát sinh, đảm bảo việc hoạt động giao dịch được diễn ra thông suốt.
- Tham gia tìm kiếm, đàm phán với các đối tác nước ngoài, đề xuất những chính sách hợp tác có lợi nhất cho doanh nghiệp.
- Thực hiện, tham gia góp ý xây dựng các chính sách Quy trình, quy chế nghiệp vụ.
- Giám sát trực tiếp các hoạt động giao dịch, giám sát hệ thống tuân thủ quy định và ghi nhận các sự kiện rủi ro và phối hợp xử lý.
- Giám sát trạng thái rủi ro so với hạn mức phê duyệt, báo cáo các vi phạm, theo dõi quy trình xử lý khi vi phạm hạn mức.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, giao dịch và các bộ phận nghiệp vụ khác theo quy định từng thời kỳ.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Đơn vị nghiệp vụ phân công.
4. Yêu cầu:
- Sử dụng tốt tiếng Anh, trình độ tương đương IELTS từ 7.0 trở lên.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Luật/Ngoại ngữ…
- Kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập, thái độ làm việc chuyên nghiệp, có tính kỷ luật cao.
- Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả. Chủ động trong công việc phụ trách, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook.
- Có khả năng sáng tạo, tư duy logic trong công việc.
5. Cơ hội phát triển:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
- Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
- Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
6. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.
7. Nơi làm việc: Hà Nội.
8. Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023
9. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:
Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 33953939-102 hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn.