sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tuyển dụng

Nhân viên Quản lý giám sát giao dịch

16/02/2022

Để phục vụ cho chiến lược phát triển, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Quản lý giám sát giao dịch - Khối Quản lý Giao dịch.

2. Số lượng tuyển: 01 nhân sự.

3. Mô tả công việc:

  • Triển khai thực hiện vận hành hệ thống quản lý, giám sát giao dịch;
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình vận hành hệ thống giao dịch;
  • Thực hiện theo dõi, cập nhật kịp thời các thay đổi liên quan đến giao dịch như: đặc tả hợp đồng, mức ký quỹ, thời gian giao dịch … của sản phẩm giao dịch liên thông từ các Sở giao dịch hàng hoá nước ngoài;
  • Đưa ra những cảnh báo, báo cáo kịp thời những sự cố gây rủi ro cho hệ thống giao dịch và đề xuất phương án khắc phục phù hợp;
  • Căn cứ vào diễn biến giao dịch hàng ngày, định kỳ đưa ra các báo cáo tổng hợp, đánh giá, phân tích dữ liệu giao dịch. Theo dõi đánh giá, xác định và phát hiện sớm các giao dịch có dầu hiệu bất thường và/hoặc vi phạm quy định của MXV;
  • Tiếp nhận phản ánh, phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ và đối tác công nghệ thực hiện kiểm tra và khắc phục các sự cố xảy ra đối với hệ thống giao dịch;
  • Phối hợp với Khối QLTV thực hiện hỗ trợ, hướng dẫn, xử lý, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại có liên quan đến giao dịch của Thành viên;
  • Phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo trong việc đào tạo nghiệp vụ giao dịch cũng như việc sử dụng phần mềm giao dịch cho nhân viên mới của MXV, Thành viên;
  • Tham gia xây dựng, điều chỉnh các quy trình nghiệp vụ, các tiêu chí giám sát liên quan đến giao dịch, vận hành giao dịch theo tình hình hoạt động thực tế.

4. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế/Tài chính;
  • Ưu tiên Nam, có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại các lĩnh vực có liên quan đến giao dịch tài chính, chứng khoán, đầu tư tài chính;
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo;
  • Kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập, thái độ làm việc chuyên nghiệp, có tính kỷ luật cao;
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả. Chủ động trong công việc phụ trách, chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình là một lợi thế;
  • Sử dụng thành thạo và các ứng dụng Microsoft Office;
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh;
  • Có khả năng sáng tạo, tư duy logic trong công viêc.

5. Cơ hội phát triển: 

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc;
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng… đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông…;
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc;
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích;
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi tốt, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.

6. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.

7. Nơi làm việc: Hà Nội.

8. Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022.

9. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ: (024) 33953939-102 Hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn.