Tuyển dụng
Nhân viên Thông tin
Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Thông tin – Trung tâm Thông tin Truyền thông
2. Số lượng tuyển: 02 nhân sự
3. Mô tả công việc:
- Theo dõi, cập nhật, phân tích thông tin thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, bao gồm: thị trường năng lượng, kim loại, nguyên liệu công nghiệp, nông sản.
- Tổng hợp, cung cấp thông tin về thị trường/nhóm hàng phụ trách cho đối tác, cơ quan truyền thông báo chí
- Theo dõi, tổng hợp, phân tích các báo cáo chuyên ngành về cung - cầu, tồn kho, giao hàng xuất khẩu, tiến độ mùa vụ... của các thị trường giao dịch, cung - cầu trên thế giới.
- Thực hiện đào tạo/giảng tại các hội thảo, hội nghị, khóa tập huấn cho các đối tác, thành viên do MXV tổ chức.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc những chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại công việc có liên quan tới vị trí tuyển dụng tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực: Đầu tư, Tài chính – Ngân hàng, Chứng khoán, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm báo mảng Kinh tế, Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng... tại các cơ quan báo chí.
- Kỹ năng đọc/hiểu/dịch tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế, Tài chính. Có chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên, TOEIC từ 750 điểm trở lên là lợi thế.
- Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường, xu hướng và dự báo.
- Có tư duy logic tốt, khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả, hoàn thành mục tiêu đề ra; kỹ năng làm việc nhóm tốt, hài hoà các mối quan hệ đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
5. Cơ hội phát triển:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
- Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
- Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
6. Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.
7. Nơi làm việc: Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
8. Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
9. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:
Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 33953939-102 hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn.