Tuyển dụng
Nhân viên Văn phòng đại diện
Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên nghiệp vụ - Văn phòng đại diện
2. Số lượng tuyển: 01 nhân sự.
3. Mô tả công việc:
- Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ liên quan tới công việc của Văn phòng đại diện dưới sự giám sát thực hiện của Lãnh đạo Đơn vị nghiệp vụ.
- Phát triển mạng lưới Thành viên của MXV ở khu vực phía Nam; Tư vấn, hỗ trợ các đối tác tiến hành các thủ tục đúng quy định để trở thành Thành viên; Chuyển các thông tin của đối tác viên sang Bộ phận Hỗ trợ, Phát triển Thành viên.
- Hướng dẫn, hỗ trợ các Thành viên mới về các nghiệp vụ liên quan đến Tài khoản giao dịch; Các quy định về quản trị rủi ro; Phần mềm giao dịch và quản trị tài khoản; Các quy định về chế độ báo cáo, về xử lý vi phạm.
- Hỗ trợ Bộ phận Quản lý, Giám sát Thành viên trong công tác giám sát trực tiếp và gián tiếp việc tuân thủ, các hoạt động của các Thành viên khu vực phía Nam; Hàng ngày cập nhật vào file báo cáo giám sát.
- Phối hợp với Bộ phận Quản lý, Giám sát Thành viên để kiểm tra cơ sở vật chất, Trụ sở, Chi nhánh, Văn phòng đại diện của Thành viên.
- Phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu khoa học trong việc tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn, cấp chứng chỉ cho nhân sự của Thành viên.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Đơn vị nghiệp vụ phân công.
4. Yêu cầu:
- Nam, tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, Tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính
- Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
- Tổ chức phối hợp và làm việc theo nhóm tốt; Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, khách hàng và cộng sự trong và bên ngoài Công ty.
- Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc. Báo cáo tình hình thực hiện công việc tới cấp quản lý trực tiếp theo quy định của Công ty.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook.
- Có khả năng sáng tạo trong công việc.
5. Cơ hội phát triển:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
- Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
- Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
6. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.
7. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh.
8. Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023
9. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:
Tầng M, Tòa Empire Tower, Số 26-28 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Số điện thoại liên hệ: (024) 33953939-102 hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn.