Tuyển dụng
Trưởng Bộ phận Nhân sự
Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: Trưởng Bộ phận Nhân sự - Khối Hành chính Nhân sự
2. Số lượng tuyển: 01 nhân sự.
3. Mô tả công việc:
- Xây dựng các chiến lược, kế hoạch về quản lý nhân sự và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Chủ trì xây dựng và tổ chức, theo dõi thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về: quản lý nhân sự; tuyển dụng; đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng nguồn nhân lực; bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động; lương, thưởng, chế độ phúc lợi; giao việc, đánh giá kết quả thực hiện công việc; khen thưởng, kỷ luật; nội quy lao động….
- Chủ trì tổ chức thực hiện hoặc trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn: Tuyển dụng, điều động nhân sự, đào tạo, tiền lương, chế độ chính sách, đánh giá CBNV, ...
- Chủ trì hoặc trực tiếp hướng dẫn, giải quyết các mối quan hệ lao động phát sinh trong toàn Công ty: Chính sách phúc lợi, khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ công tác, sa thải, chấm dứt hợp đồng lao động, bồi thường thiệt hại, …
- Chủ trì, hướng dẫn việc lưu giữ hồ sơ, tài liệu của Bộ phận Nhân sự.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong Bộ phận mình phụ trách thực hiện công việc.
- Trực tiếp chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc; Chịu trách nhiệm về các công việc giao trong phạm vi công việc của Bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Đơn vị nghiệp vụ phân công.
4. Yêu cầu:
+ Về trình độ:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Có kinh nghiệm quản lý công tác nhân sự từ 03 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức về nghề nhân sự, am hiểu về Luật lao động và Luật khác liên quan.
+ Về kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
- Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng.
- Tổ chức phối hợp và làm việc theo nhóm tốt; Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp và đối tác ngoài Công ty.
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả. Thái độ làm việc tập trung, tích cực, có trách nhiệm.
- Chăm chỉ, trung thực và chịu được áp lực cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook và Phần mềm Quản lý Nhân sự.
5. Cơ hội phát triển:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
- Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
- Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
6. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.
7. Nơi làm việc: Hà Nội.
8. Hạn nộp hồ sơ:30/11/2023.
9. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:
Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 33953939-102 hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn.