sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Ban lãnh đạo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) làm việc với các Thành viên Kinh doanh tại TP.HCM và Gia Lai.

13/07/2019

Trong các ngày từ 08/07 đến 11/07/2019, Ông Phạm Ngọc Bình – Chủ tịch HĐQT và Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh - Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam đã thăm và làm việc với các Thành viên Kinh doanh của Sở tại TP.HCM và Gia Lai.

 

Qua buổi làm việc với các Thành viên Kinh doanh tại TP Hồ Chí Minh và Gia Lai như: Công ty Cổ phần Phái sinh Hàng hóa Sài Gòn (Abro), Công ty Cổ phần Giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi, Công ty Cổ phần Môi giới Thương mại Châu Âu (ETBC)… Ban lãnh đạo Sở đã lắng nghe các đề xuất, kiến nghị của thành viên, đồng thời đưa ra các phương án giải quyết cụ thể nhằm cùng các Thành viên tháo gỡ khó khăn, phát triển kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu tăng trưởng về khối lượng cũng như giá trị giao dịch trong nửa cuối năm 2019.

Tại Gia Lai, ngày 11/07/2019, Ông Phạm Ngọc Bình – Chủ tịch HĐQT và Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh Tổng giám đốc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH An Lộc FSC Gia Lai.

Tại buổi làm việc, Ông Phạm Ngọc Bình chia sẻ sẽ đồng hành cùng các Thành viên trong việc phát triển kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi tham gia vào thị trường giao dịch hàng hóa.

Ông Bình cũng không quên động viên, khích lệ và cổ vũ tinh thần làm việc của anh em An Lộc, "lấy sức mạnh tập thể làm chỗ dựa, lấy tinh thần đoàn kết làm vũ khí chiến đấu, cùng nhau phát triển vì tập thể, vì mục tiêu chung".

 

Ông Nguyễn Khoa Quyền – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH An Lộc FSC Gia Lai đã bày tỏ sự cảm ơn, đồng thời tự tin với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, An Lộc sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, hướng tới là một trong những Thành viên kinh doanh hàng đầu của Sở trong thời gian tới.

Chuyến công tác của Ban lãnh đạo MXV tại TP Hồ Chí Minh và Gia Lai thành công tốt đẹp, giúp các Thành viên ngày càng hiểu rõ hơn về chính sách, định hướng của Sở trong việc phát triển thị trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam.

Tin MXV