sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Công ty Cổ phần Đầu tư và Giao dịch Phái sinh Hàng hóa Việt Nam tổ chức lễ ra mắt thương hiệu CDT Investment

12/09/2022

Sáng ngày 11/09/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Giao dịch Phái sinh Hàng hóa Việt Nam (CDT) đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu CDT Investment tại Khách sạn Fortuna, Hà Nội.

Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cùng một số cán bộ của Khối Quản lý Thành viên đã tới dự buổi lễ ra mắt thương hiệu CDT Investment và trao Giấy chứng nhận Thành viên Kinh doanh cho Công ty Cổ phần Đầu tư và Giao dịch Phái sinh Hàng hóa Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh chia sẻ: “Sau 4 năm phát triển kể từ khi được liên thông với các Sở giao dịch trên thế giới, MXV đã có hơn 30 Thành viên với những phiên giao dịch kỷ lục đạt giá trị hơn 10.000 tỷ Đồng, thể hiện sự phát triển và tính cấp thiết của thị trường. MXV kỳ vọng và tin tưởng vào sự phát triển của CDT với nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và hướng đi chuyên nghiệp, phù hợp với tôn chỉ của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam”.

Ông Vũ Duy Hưng – Đại diện CDT Investment cho biết: “Nhận thức được những cơ hội phát triển cũng như những thách thức trên thị trường phái sinh hàng hóa, toàn thể công ty luôn giữ vững mục tiêu phát triển toàn diện doanh nghiệp, đưa CDT Investment trở thành Thành viên Kinh doanh có thị phần môi giới hàng hóa nằm trong top 5 Thành viên thị trường của MXV. Với sự hỗ trợ từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, đây là cơ hội lớn để CDT Investment góp phần xây dựng thị trường tài chính nói chung cũng như thị trường hàng hóa đầy tiềm năng nói riêng, đúng như tiêu chí của Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam: Minh bạch – Chuyên nghiệp - Hiệu quả”.

Tin MXV