sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Đoàn công tác của Bộ Công thương kiểm tra định kỳ công tác giao dịch tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV)

28/06/2019

Sáng ngày 27/06/2019, Đoàn công tác của Bộ Công thương đã đến làm việc tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, do Ông Nguyễn Văn Hội, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước làm trưởng đoàn.

 

Trong buổi làm việc này, đoàn công tác của Bộ đã kiểm tra cơ sở vật chất tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, cũng như hệ thống điều hành các hoạt động giao dịch tại Sở.

Đoàn công tác của Bộ cùng nghe ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Tổng Giám đốc báo cáo về tình hình hoạt động của Sở trong 6 tháng đầu năm 2019, những khó khăn, vướng mắc trong quán trình hoạt động thực tế. Đồng thời, cũng trong buổi làm việc, đại diện MXV cũng có những kiến nghị tới Bộ Công thương như: xem xét và sớm cấp phép các mặt hàng thuộc nhóm ngành năng lượng vào giao dịch; hỗ trợ MXV về công tác truyền thông qua các các kênh truyền thông của Bộ…

Đoàn công tác đã lắng nghe và ghi nhận những khó khăn trong việc phát triển thị trường của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam. 

Phát biểu kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Hội đánh giá cao những kết quả mà Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua, lắng nghe những kiến nghị và khẳng định Đoàn công tác sẽ tiếp tục hỗ trợ tối đa cho Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam trong thời gian tới.

 Tin MXV