sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Giám đốc Kinh doanh Sweet Futures tới thăm và làm việc tại MXV

09/07/2019

Chiều ngày 08/07/2019, Ông Thierry Rabut – Giám đốc điều hành Kinh doanh quốc tế của Sweet Futures tới thăm và làm việc tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV).

 

Sweet Futures là một công ty môi giới hoạt động trong ngành Giao dịch Hàng hóa kỳ hạn. Là một nhà môi giới hàng hóa độc lập toàn cầu, Sweet Futures đã hợp tác với các FCMs và đối tác công nghệ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tất cả các nhu cầu của thương nhân, đem lại trải nghiệm khách hàng vượt trội, gia tăng giá trị cho khách hàng.

Được biết Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam là Sở giao dịch hàng hóa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đặc biệt MXV có mối quan hệ tốt trong công đồng FCMs và các nhà môi giới trên toàn cầu. Ông Thierry mong muốn qua chuyến thăm và làm việc tại Sở lần này sẽ đưa mối quan hệ giữa Sweet Futures và MXV tốt đẹp hơn nữa.

Ông Thierry Rabut cũng chia sẻ Sweet Futures là lựa chọn hàng đầu cho các dịch vụ giao dịch hàng hóa kỳ hạn với tất cả các Sở giao dịch hàng hóa lớn của Mỹ và thế giới. Mối quan hệ với các FCMs của Sweet Futures cho chúng tôi khả năng cung cấp cho khách hàng các tiện ích về giao dịch, giải pháp tài chính, công nghệ tiên tiến.

Tại buổi làm việc, Ông Dương Đức Quang – Phó Tổng Giám Đốc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam đã giới thiệu với ông Thierry Rabut về Đội ngũ quản lý cấp cao, Cơ sở vật chất, Hệ thống phần mềm giao dịch tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

Ông Quang cũng chia sẻ các thông tin về Chính sách của Việt Nam đối với việc Giao dịch hàng quá thông qua Sở Giao dịch Hàng hóa, thị trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam, các kinh nghiệm thực tiễn MXV có được khi phát triển thì trường tại Việt Nam.

Cuối buổi làm việc ông Thierry khẳng định việc hợp tác giữa Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam và Sweet Futures là phù hợp với lợi ích của hai bên. Việc hợp tác giúp mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tin MXV


Tin tức