sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam

31/08/2023

Ngày 31/8/2023, tại Trụ sở chính tầng 16, Toà tháp văn phòng Hòa Bình, số 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội; Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 13 năm thành lập. Buổi lễ được tổ chức ấm cúng với sự tham dự của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV thuộc Trụ sở chính và Văn phòng đại diện TP. Hồ Chí Minh.

Tập thể CBNV nam của MXV trong lễ kỷ niệm

Tập thể CBNV nữ của MXV trong lễ kỷ niệm

Cách đây 13 năm, ngày 1/9/2010, MXV chính thức được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động theo Giấy phép số 4596/GP-BCT. Trong suốt hơn một thập kỷ qua, MXV đã không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển thị trường giao dịch hàng hoá tại Việt Nam theo hướng bài bản, chuyên nghiệp, từng bước làm tròn sứ mệnh là bệ phóng cho thị trường Việt Nam vươn tầm quốc tế. Buổi lễ kỷ niệm là dịp để tập thể MXV cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, đoàn kết gắn bó hơn nữa để tiếp tục viết lên những trang sử mới.

Được tổ chức tại không gian quen thuộc, không khí của lễ kỷ niệm càng trở nên đầm ấm, vui vẻ với concept màu xanh thương hiệu của MXV. Mở đầu buổi lễ, Ban Lãnh đạo đã có bài phát biểu, tóm tắt quá trình hình thành và phát triển cũng như những thành tựu đáng tự hào của MXV trong suốt 13 năm qua.

Đồng thời, Ban Lãnh đạo cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn bộ CBNV đã đồng hành cùng MXV vượt qua những giai đoạn thị trường khó khăn nhất và phát triển mạnh mẽ như hiện tại. Toàn thể CBNV đều hân hoan phấn khởi, khuôn mặt toát lên niềm tự hào to lớn khi lắng nghe những chia sẻ chân thành đến từ Ban Lãnh đạo.

Ngay sau phần phát biểu khai mạc, lễ kỷ niệm tiếp tục với những tiết mục văn nghệ vô cùng ấn tượng được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi các CNBV thuộc các Khối Nghiệp vụ. Các màn trình diễn đã đem đến không khí náo nhiệt, vui tươi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ toàn thể khán phòng.

Tiết mục văn nghệ do CBNV trình diễn

So với các năm trước, hoạt động trong lễ kỷ niệm sinh nhật năm nay có phần đặc biệt hơn. Cuộc thi "Nét đẹp Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam 2023” lần đầu được Khối Hành chính Nhân sự phát động và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể CBNV. Hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật, những bức tranh, bài thơ, clip… đầy tính sáng tạo và chan chứa tình cảm đã được gửi về Ban tổ chức.

Sau những giây phút bình chọn hồi hộp, chủ nhân xuất sắc nhất của chiếc cúp danh giá đã thuộc về anh Nguyễn Đào Nguyên, thuộc Khối Quản lý giao dịch. Hai bài thi đạt giải nhì lần lượt thuộc về anh Nguyễn Đức Minh (Khối Quản lý thành viên) và anh Văn Minh Hoàng (Khối Quản lý giao dịch). Ba giải 3 đã lần lượt thuộc về chị Nguyễn Thị Hường (Trung tâm Thông tin Truyền thông), chị Hoàng Thị Kim Vân và chị Lê Thị Anh Thư thuộc Khối Tài chính - Kế Toán.

Ban Lãnh đạo MXV trao thưởng cho các cá nhân đạt giải

13 năm là một hành trình không quá dài, nhưng đủ để MXV thấm nhuần những bài học phát triển quý giá. Với tôn chỉ minh bạch - chuyên nghiệp - hiệu quả, MXV sẽ quyết tâm nỗ lực hơn nữa để phát triển thị trường giao dịch hành hoá tại Việt Nam một cách toàn diện, cả về quy mô và chất lượng, tạo ra những bước chuyển mình đột phá hơn, sớm hoàn thành mục tiêu trở thành Sở Giao dịch hàng hóa lớn nhất khu vực Đông Nam Á và đóng góp ngày một nhiều cho sự phát triển của đất nước trong quá trình hội nhập với thế giới.

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV)