sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

MXV chung tay gây quỹ trao tặng nụ cười cho các trẻ em hở hàm ếch

11/10/2023

Sáng ngày 11/10/2023, tại Trụ sở chính tầng 16, Toà tháp văn phòng Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội; Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã phối hợp với Project L’umore tổ chức buổi gây quỹ thiện nguyện đối với toàn thể CBNV để ủng hộ gây quỹ phẫu thuật cho các trẻ em hở hàm ếch.

Khung cảnh tại buổi gây quỹ

Project L'umore là tổ chức phi lợi nhuận thành lập năm 2023 bởi một nhóm các em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn Hà Nội. L'umore ra đời nhằm hỗ trợ và truyền cảm hứng cho những cuộc đời kém may mắn thông qua âm nhạc, từ đó biến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp và công bằng hơn cho tất cả mọi người. Trong giai đoạn sắp tới, L'umore sẽ thực hiện những buổi hòa nhạc gây quỹ, được tổ chức thường niên vào các mùa trong năm. Khởi đầu của dự án chính là buổi hòa nhạc mang tên “Arancia” sẽ được tổ chức vào tối ngày 14/10/2023 tại V-Art Space.

Đặc biệt trong hoạt động chính của dự án, Project L’umore sẽ kết hợp cùng Operation Smile (Tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười) - Tổ chức phi lợi nhuận tiên phong trong việc cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em bị dị tật trên khuôn mặt như khe hở môi, hở hàm ếch, giúp các em có một tương lai tương sáng hơn với những nụ cười tự tin. 

Ngay khi nhận được thông tin chia sẻ từ Project L’umore về nội dung, ý nghĩa và các kế hoạch hoạt động, Ban Lãnh đạo MXV đã thể hiện sự quan tâm và ủng hộ đặc biệt với dự án thiện nguyện này. Bên cạnh việc tài trợ cho dự án, được sự chấp thuận từ phía Ban Lãnh đạo cùng với sự đồng lòng hưởng ứng của toàn thể CBNV, Công đoàn MXV đã tổ chức buổi gây quỹ thiện nguyện đầy ý nghĩa để cùng chung tay góp sức, lan tỏa yêu thương tới các em nhỏ. Kết thúc buổi gây quỹ, số tiền này sẽ được tổng hợp lại và chuyển đến Ban tổ chức Project L'umore. 

Tại buổi gây quỹ, ông Dương Đức Quang, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn MXV phát biểu: “MXV luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các dự án về cộng đồng, đặc biệt là các dự án nhân đạo dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong hoạt động lần này cùng Project L'umore, MXV hy vọng sự hỗ trợ thiết thực ngày hôm nay sẽ phần nào góp sức chung tay để mang lại những nụ cười tươi đẹp nhất, tự tin nhất cho những em nhỏ kém may mắn.”

Ông Dương Đức Quang, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn MXV

Trong những năm qua, bên cạnh hoạt động điều hành và tổ chức thị trường, các hoạt động thiện nguyện đã dần trở thành một nét đẹp văn hóa được MXV duy trì và phát huy ngày một mạnh mẽ. Thông qua những buổi thiện nguyện, MXV nói chung cũng như mỗi CBNV nói riêng đều mong muốn những sẻ chia dù nhỏ bé của mỗi người sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp, góp phần lan tỏa những giá trị yêu thương tới xã hội.

Một số hình ảnh trong buổi từ thiện: 

Tin MXV