sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

MXV tổ chức khóa Tập huấn nghiệp vụ Môi giới hàng hóa khóa 36

16/11/2023

Trước khi bắt đầu tham gia bất kỳ kênh đầu tư nào, nhà đầu tư cần phải tìm hiểu thật kỹ và trang bị đầy đủ kiến thức về nó. Đến với “sân chơi” toàn cầu như thị trường giao dịch hàng hóa, nhà đầu tư không thể giao dịch và kiếm lợi nhuận như kỳ vọng khi chỉ là những “tay mơ”.

Khóa tập huấn nghiệp vụ được Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tổ chức hàng tháng, sẽ giúp các nhà đầu tư nắm vững kiến thức nền tảng về thị trường giao dịch hàng hóa, với những điểm đặc biệt sau:

Khóa tập huấn độc quyền tại MXV

Với vai trò là đơn vị tổ chức, quản lý, điều hành thị trường giao dịch hàng hóa duy nhất hiện nay tại Việt Nam, MXV luôn đề cao công tác đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho thị trường. Khóa tập huấn nghiệp vụ môi giới hàng hóa được MXV thiết kế độc quyền, dễ hiểu, dành cho các nhà môi giới, nhà đầu tư muốn tham gia thị trường hàng hóa nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Lộ trình học tinh gọn

Khóa tập huấn là một chuỗi các nội dung được chắt lọc và gói gọn trong vòng 12 buổi trên nền tảng Microsoft Teams, cung cấp đầy đủ toàn bộ kiến thức tổng quát về thị trường giao dịch hàng hóa, bao gồm: (i) Khái quát về thị trường giao dịch hàng hóa; (ii) Các hợp đồng sử dụng trong giao dịch hàng hóa; (iii) Quy định cơ bản của một số Sở Giao dịch hàng hóa quốc tế; (iv) Phòng hộ giá, phân tích và đầu tư hàng hóa;  (v) Tổng quan về hệ thống giao dịch; (vi) Nghiệp vụ thanh toán bù trừ và ký quỹ; (vii) Tổng quan và phân tích thị trường các sản phẩm giao dịch tại MXV; (viii) Quản lý rủi ro trong giao dịch hàng hóa.

Giảng viên là những chuyên gia hàng đầu

Giảng viên của khóa tập huấn là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa. Thông qua các buổi tập huấn, các phần hỏi đáp, trao đổi kiến thức, các giảng viên sẽ giúp toàn bộ học viên có một nền tảng vững chắc để tự tin tham gia thị trường cũng như thực hiện hiệu quả các nghiệp vụ chuyên môn.

Bám sát xu thế thị trường

Các nội dung chia sẻ đều được cập nhật sau mỗi khóa tập huấn, bám sát thực tế diễn biến thị trường giao dịch hàng hóa thế giới. Các học viên có cơ hội thực hành, ứng dụng kiến thức vào hoạt động giao dịch thực tiễn, mở ra cho bản thân nhiều cơ hội đầu tư hiệu quả trong tương lai.

Mở rộng cơ hội việc làm

Sau khi hoàn thành khóa tập huấn, các học viên sẽ có cơ hội kiểm tra sát hạch để được cấp chứng nhận hoàn thành chương trình Tập huấn nghiệp vụ Môi giới hàng hóa chuyên nghiệp. Đây không chỉ là bản cam kết giúp các cá nhân khẳng định chuyên môn của mình về giao dịch hàng hóa mà còn là tấm vé mở ra cho các ứng viên rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

👉 Đăng ký khóa tập huấn ngay tại:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf9HIgmMLYvWz2YvPvMU6iZAaGW_CuNT94tzILoneLDkR95iQ/viewform

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV)