sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

MXV trao học bổng năm 2023 cho sinh viên Học viện Ngân hàng

07/10/2023

Ngày 6/10/2023, tại Lễ khai giảng của Học viện Ngân hàng (HVNH), Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam (MXV) đã trao tặng các suất học bổng cho sinh viên HVNH nhân dịp năm học mới.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Mai Thanh Quế, Phó Giám đốc HVNH cho biết: HVNH chào mừng hơn 3.800 tân sinh viên Khóa 26 đã chính thức trở thành sinh viên của HVNH. Các thầy, cô giáo tại HVNH sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi sinh viên được phát huy năng lực, phẩm chất và sở trường cá nhân. Đó sẽ là những hành trang ý nghĩa để các em sinh viên tự tin bước ra thế giới và trở thành công dân toàn cầu”.

Tại Lễ khai giảng, ông Nguyễn Đức Dũng, Phó Tổng giám đốc MXV đã trao tặng các suất học bổng với tổng trị giá 20 triệu đồng dành cho các sinh viên của HVNH có thành tích học tập xuất sắc. “MXV hy vọng với những suất học bổng này sẽ góp phần hỗ trợ các sinh viên có thêm điều kiện về tài chính để học tập, rèn luyện và phát triển năng lực của bản thân” – ông Dũng cho biết.

Trong hành trình 13 năm xây dựng và phát triển, MXV đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thị trường giao dịch hàng hoá thế giới, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế của đất nước. Để thị trường phát triển hiệu quả và bền vững, MXV luôn chú tâm tới công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Trước đó, MXV và HVNH đã ký kết hợp tác chiến lược, để đẩy mạnh công tác đào tạo, phổ biến kiến thức về thị trường giao dịch hàng hóa đến với các bạn sinh viên. Nhằm hiện thực hóa những mục tiêu, chiến lược được đề ra, MXV và HVNH đã phối hợp tổ chức các sự kiện hội thảo và những chuyến tham quan trụ sở MXV cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có cơ hội tiếp cận nhiều kiến thức mới, hình thành góc nhìn tổng quát về hoạt động của thị trường giao dịch hàng hoá.

Hoạt động trao tặng học bổng cho sinh viên là một trong những nét đẹp văn hoá của MXV vì sự nghiệp giáo dục đào tạo; tạo điều kiện cho các sinh viên có ý chí, có tài chuyên tâm học tập; là tấm vé mở ra cho các sinh viên rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn và trở thành những chuyên gia tài chính trong tương lai. Đây sẽ là động lực giúp thị trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam ngày càng phát triển bùng nổ.

Tin MXV