sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam: Cùng nhau gắn kết, đột phá thành công

19/06/2023

Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự kết nối làm việc giữa các bộ phận, ngày 17 – 18/06/2023 vừa qua, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã tổ chức chuyến du lịch team building đầy thú vị tại thành phố biển Hạ Long với sự tham gia của Ban Lãnh đạo Sở và toàn thể CBNV. Tại đây, các hoạt động tập thể và những trò chơi hấp dẫn đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các thành viên tham gia.

Ngay khi tới bãi biển, toàn bộ CBNV được chia thành các đội nhóm dưới sự điều phối của ban tổ chức để cùng tham gia những trò chơi sôi động và chinh phục những thử thách khó nhằn từ chương trình. Các trò chơi được chuẩn bị kỹ lưỡng đã góp phần nâng cao khả năng phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau và đề cao tinh thần “vui là chính”. Từ những trò chơi đơn giản như: tung hứng bóng về đích, nhảy bao bố kết hợp đến những trò đòi hỏi phải vận động nhiều như là “5 người 2 phao”, tất cả đều được các đội hăng hái tham gia và cố gắng hết mình.

Sau buổi chiều sôi nổi, toàn thể CBNV MXV tham dự bữa tiệc Gala Dinner đầy cảm xúc vào buổi tối tại Khách sạn Mường Thanh Hạ Long. Mở đầu buổi tiệc, thay mặt Ban Lãnh đạo, ông Dương Đức Quang – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn MXV gửi lời cảm ơn thân tình đến toàn thể CBNV đã luôn đồng hành và nỗ lực cống hiến hết mình cho sự phát triển của Sở trong suốt quãng thời gian vừa qua. Buổi Gala tiếp tục với những tiết mục văn nghệ vô cùng ấn tượng được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi các Khối Nghiệp vụ, đem đến không khí vô cùng phấn khởi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ toàn thể khán phòng.

Bầu không khí náo nhiệt của của hoạt động team building đã đem đến những trải niệm khó quên cho mỗi cá nhân tại MXV, vun đắp niềm vui và thể hiện sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình” luôn sát cánh bên nhau. MXV hi vọng qua chương trình team building năm nay, mỗi CBNV sẽ thêm hiểu nhau hơn, không ngừng nỗ lực xây dựng sức mạnh đoàn kết để nâng cao hiệu quả công việc, góp phần thúc đẩy thị trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam phát triển ngày càng lớn mạnh.

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV)