sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tổ chức Khoá Đào tạo nội quy – văn hóa đối với toàn thể cán bộ nhân viên

17/04/2021

Sáng nay ngày 17/04/2021, tại trụ sở chính 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội, Khối Hành chính Nhân sự - Truyền thông MXV tổ chức đào tạo nội bộ về Nội quy – Văn hóa cho toàn thể CBNV.

Buổi đào tạo kéo dài hai tiếng trong không khí tập trung, hứng khởi với sự chia sẻ, dẫn dắt của bà Nguyễn Mai Khanh – Giám đốc Khối Hành chính - Nhân sự - Truyền thông MXV.

 

Nội quy, văn hóa là nền tảng cốt lõi của mỗi doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp vận hành trơn tru, hiệu quả; CBNV cùng đồng lòng, nhất trí, vì một mục tiêu chung. Hiểu được điều đó, Ban lãnh đạo MXV hết sức đề cao nội quy, kỷ luật và yêu cầu CBNV MXV từ nay luôn nắm vững, triển khai, áp dụng sâu rộng tinh thần văn hóa MXV trong mọi hoạt động thường ngày: “hợp tác, thân thiện, tâm huyết và có động lực mạnh mẽ.”

 

Chia sẻ về mục đích của buổi đào tạo, bà Nguyễn Mai Khanh nói: “Mỗi doanh nghiệp, khi phát triển tới một ngưỡng nhất định đều cần thay đổi theo hướng chuyên nghiệp, để bắt kịp với sự chuyển mình của Công ty. Buổi đào tạo hôm nay tập trung củng cố, tái thiết lập quy định, quy trình, quy chế và phổ cập văn hóa con người, văn hóa giao tiếp, ứng xử và làm việc tại MXV. Làm sao để củng cố hình ảnh một MXV chuyên nghiệp, hiệu quả nhưng cũng đầy thân tình, cởi mở.”

Bên cạnh đó, buổi đào tạo cũng nhấn mạnh Tầm nhìn – Sứ mệnh – Mục tiêu và Giá trị cốt lõi của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

 

Buổi đào tạo diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ, thành công trong sự tập trung, nghiêm túc và đông đủ của toàn bộ CBNV. Sau buổi đào tạo, hầu hết anh chị em đều có những chuyển biến tích cực trong giao tiếp, ứng xử, nắm rõ và cam kết tuân thủ nghiêm túc nội quy, kỷ luật cũng như lan tỏa tinh thần, giá trị MXV trong mọi hành động.

 

 

 

 

Tin MXV.