sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tổ chức tập huấn nội bộ tháng 10/2022

28/10/2022

Chiều nay, ngày 28/10, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tổ chức buổi tập huấn nội bộ định kỳ về các quy trình, quy chế mới và các quyền lợi của toàn thể CBNV.

Buổi tập huấn được tổ chức dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến với sự tham gia của hơn 80 CBNV trụ sở chính và văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh. Bộ phận Nhân sự và Bộ phận Hành chính chịu trách nhiệm chủ trì buổi tập huấn.

Tuy thời lượng ngắn nhưng buổi tập huấn đã thu hút sự quan tâm của đông đủ CBNV MXV và thảo luận sôi nổi, cùng nhau đưa ra những ý kiến đóng góp chung vào sự phát triển của Sở. Để điều hành thị trường một cách minh bạch và ổn định, MXV liên tục hoàn thiện và bổ sung các văn bản, quy trình, quy chế để nhanh chóng cập nhật, điều chỉnh tất cả các hoạt động nghiệp vụ như giao dịch, quản lý rủi ro, thanh toán bù trừ, đào tạo, thành viên,... MXV đề ra mục tiêu kép, vừa phát triển thị trường giao dịch nhanh và đột phá, nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và bền vững.

Quan tâm, đồng hành, chăm lo đến đời sống, quyền lợi của CBNV luôn là một trong những mục tiêu quan trọng hướng tới sự phát triển văn hóa tại MXV. Trong suốt thời gian chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cũng như ở thời điểm hiện tại, Ban Lãnh đạo MXV luôn tạo điều kiện thuận lợi để mỗi CBNV có thể phát huy tốt vai trò và nhiệm vụ của cá nhân trong tổ chức, đồng thời đảm bảo mọi quyền lợi, nâng cao chế độ đãi ngộ cho tập thể CBNV.

Với tâm niệm con người là trung tâm, là chủ thể, là mục tiêu và là động lực để phát triển, Ban Lãnh đạo MXV đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng môi trường làm việc MXV chuyên nghiệp, đoàn kết, yêu thương; giúp tất cả CBNV yên tâm công tác, hoàn thành tốt vai trò, trách nhiệm trong công việc và cuộc sống.

Tin MXV