sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tổ chức tiệc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và cuộc thi MXV’s Got Talent

20/10/2021

Chiều qua, ngày 19/10/2021 tại trụ sở chính tầng 16, Tháp văn phòng Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội; Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) hân hoan tổ chức buổi tiệc chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời tổ chức cuộc thi MXV’s Got Talent với sự tham gia của tất cả cán bộ nhân viên MXV. 

Được Ban Lãnh đạo Sở tạo điều kiện, ngay sau khi phát động cuộc thi, tất cả cán bộ nhân viên đều háo hức chuẩn bị tập luyện để cùng nhau tỏa sáng trong đêm thi. Mở đầu buổi tiệc, thay mặt Ban Lãnh đạo ông Dương Đức Quang – Phó Tổng Giám đốc, CT. Công đoàn MXV đã gửi đến toàn thể chị em những lời chúc tốt đẹp nhất kèm theo những món quà hết sức ý nghĩa dành tặng tất cả các chị em.

Tiếp theo là phần thi MXV's Got Talent giữa các Khối nghiệp vụ được tất cả mọi người mong chờ nhất. Các tiết mục đều được đầu tư công phu, mỗi đội một màu sắc và phong cách khác nhau, tiết mục nào cũng vô cùng ấn tượng, đầy tâm huyết và đều xứng đáng đạt giải. Buổi tiệc không chỉ đem lại niềm vui, tiếng cười cho các đóa hồng của Sở mà còn là niềm hân hoan đối với toàn thể cán bộ nhân viên của MXV.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chúc chị em Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam nói riêng và một nửa thế giới nói chung luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công; tiếp tục phát huy năng lực bản thân trong công việc, đồng thời đảm đương tốt vai trò của mình trong gia đình và xã hội.

Tin MXV