sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam (MXV) tổ chức tiệc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

08/03/2021

Sáng nay, ngày 8/3 tại trụ sở chính tầng 16, Tháp văn phòng Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy , Hà Nội; Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam MXV hân hoan tổ chức buổi tiệc chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ngay từ đầu giờ làm việc, toàn bộ văn phòng MXV đã tràn ngập không khí vui tươi, phấn chấn với những bó hoa tươi thắm, màu sắc rực rỡ của bóng bay và những món quà từ Công đoàn và các anh em MXV dành tặng tất cả các chị em.

Mở đầu buổi tiệc, thay mặt Ban Lãnh đạo MXV ông Đặng Việt Hưng – Tổng Giám đốc, CT. HĐQT và ông Dương Đức Quang – Phó Tổng Giám đốc, CT. Công đoàn đã gửi đến toàn thể chị em những lời chúc tốt đẹp nhất kèm theo những món quà hết sức ý nghĩa.

Ngay sau đó, anh em MXV đã trao tận tay đến các chị em những món quà được dày công chuẩn bị. Bữa tiệc ngập tràn tiếng cười và ánh mắt rạng rỡ, tươi vui.

Buổi tiệc không chỉ đem lại niềm vui, tiếng cười cho các đóa hồng của Sở mà còn là niềm hân hoan đối với toàn thể cán bộ nhân viên của MXV.

Nhân dịp ngày Quốc tê Phụ nữ 8/3, chúc chị em Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam nói riêng và một nửa thế giới nói chung luôn tươi đẹp, hạnh phúc và thành công; tiếp tục phát huy năng lực bản thân trong công việc, đồng thời đảm đương tốt vai trò của mình trong gia đình và xã hội.

Tin MXV