sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tổ chức workshop nội bộ “50 Sắc thái ăn”

25/06/2021

Chiều hôm nay ngày 25/06/2021, tại Trụ sở chính tầng 16, Tháp văn phòng Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội; Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tổ chức workshop “50 Sắc thái ăn” - do CBNV Đinh Khánh Toàn & Đào Ngọc Huyền, thuộc Ban Pháp chế và Kiểm soát nội bộ thuyết trình.

Ngày nay, có nhiều người đã hình thành thói quen ăn uống không đảm bảo cho sức khỏe, ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể và từ đây nhiều thắc mắc được đặt ra và chủ đề “50 Sắc thài ăn” đã thu hút rất nhiều người quan tâm đặc biệt là các anh chị em văn phòng.

Hơn nữa, việc ăn uống không chỉ đơn giản là nạp năng lượng bởi chúng ta không chỉ ăn để tồn tại mà còn phải đảm bảo sức khỏe, ngoài ăn bằng miệng thì đôi khi còn ăn bằng mắt. Nghệ thuật ăn uống thể hiện sự tinh tế trong văn hóa giao tiếp, tạo ấn tượng sâu sắc về bạn với người khác.

Buổi Workshop đã thu hút sự quan tâm của đông đủ CBNV MXV bởi những thông tin hữu ích và hấp dẫn qua cách truyền tải nhẹ nhàng, tươi vui của thành viên Ban Pháp chế và Kiểm soát nội bộ. Sau phần trình bày, không khí thảo luận diễn ra hết sức sôi nổi cùng những câu hỏi đố vui hài hước cho thấy buổi Workshop đã bước đầu đạt được những thành công nhất định.

Nằm trong chuỗi chương trình chia sẻ khuôn khổ nội bộ do Khối Hành chính – Nhân sự - Truyền thông tổ chức, các buổi Workshop nhằm mục đích xây dựng hình ảnh từng cá nhân CBNV một cách hiệu quả và chuyên nghiệp, thông qua thuyết trình về từng chủ đề mang tính mới mẻ, thu hút được sự quan tâm của toàn thể CBNV MXV. Từ đó, giúp cho mọi người có thể tích lũy được nhiều kỹ năng sống, kiến thức mới, tự tin hơn trong giao tiếp, và đồng thời, gắn kết gần nhau hơn trong môi trường làm việc của MXV.

 Tin MXV