sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tổ chức Workshop nội bộ "Hoa quả - Thêm vui, thêm hiểu biết"

26/11/2021

Chiều nay, ngày 26/11/2021, tại Trụ sở chính tầng 16, Tháp văn phòng Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội; Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tổ chức Workshop nội bộ "Hoa quả - Thêm vui, thêm hiểu biết" do CBNV Hoàng Thu Hương, thuộc Khối Tài chính - Kế toán trình bày.

Ông cha ta có câu “có sức khỏe là có tất cả”, đặc biệt trong lúc đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp như hiện nay thì việc bảo vệ sức khỏe là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Theo Tổ chức Y tế Thế giới, bằng cách kết hợp các loại trái cây trong chế độ ăn uống mỗi ngày, có thể giúp giảm sự phát triển của rất nhiều căn bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư. Đầu tư vào sức khỏe chính là một trong số những món đầu tư có lợi nhất. Trên đời này, bạn nhất định phải có một món tiền phải tiêu, hoặc là để chăm sóc sức khỏe trước, hoặc là để chữa trị bệnh tình về sau. 

Buổi Workshop tuy thời lượng ngắn nhưng đã thu hút sự quan tâm của đông đủ CBNV MXV và thảo luận rất sôi nổi bởi cách truyền tải hấp dẫn và thú vị của Khối Tài chính - Kế toán. Sau cùng, chỉ muốn nhắn nhủ đến bạn là trên thế giới này có thể có người lái xe thay bạn, có thể có người kiếm tiền thay bạn, nhưng không có ai tình nguyện mắc bệnh thay bạn cả. Đồ mất rồi có thể tìm thấy lại nhưng có một thứ mất đi là vĩnh viễn không còn tìm thấy, đó chính là sức khỏe. Vì vậy, hãy nâng cao bảo vệ sức khỏe bản thân ngay từ bây giờ, đặc biệt là bổ sung trái cây, vitamin vào trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình nhé!

Nằm trong chuỗi chương trình chia sẻ khuôn khổ nội bộ do Khối Hành chính – Nhân sự - Truyền thông tổ chức, các buổi Workshop nhằm mục đích xây dựng hình ảnh từng cá nhân CBNV một cách hiệu quả và chuyên nghiệp, thông qua thuyết trình về từng chủ đề mang tính mới mẻ, thu hút được sự quan tâm của toàn thể CBNV MXV. Từ đó, giúp cho mọi người có thể tích lũy được nhiều kỹ năng sống, kiến thức mới, tự tin hơn trong giao tiếp, và đồng thời, gắn kết gần nhau hơn trong môi trường làm việc của MXV.

Tin MXV