sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tổ chức Workshop nội bộ "Người hướng nội và Người hướng ngoại, Bạn là ai?"

29/10/2021

Chiều nay, ngày 29/10/2021, tại Trụ sở chính tầng 16, Tháp văn phòng Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội; Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tổ chức Workshop nội bộ "Người hướng nội và Người hướng ngoại, Bạn là ai?" do CBNV Lương Thị Hảo, thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo trình bày.

Mỗi người đều có một tính cách và sự khác biệt trong thể hiện tính cách của mình. Bạn đã bao giờ phân vân và tự hỏi rằng mình thuộc tuýp người hướng nội hay hướng ngoại chưa? Việc hiểu rõ bản thân thuộc loại tính cách gì không chỉ lý giải những suy nghĩ, hành vi của mình mà còn giúp bạn kiểm soát chúng tốt hơn, mang đến thêm cơ hội trong cuộc sống, đưa ra những quyết định phù hợp và sẽ dễ dàng thành công và hạnh phúc hơn.

Buổi Workshop tuy thời lượng ngắn nhưng đã thu hút sự quan tâm của đông đủ CBNV MXV bởi những thông tin hữu ích và hấp dẫn qua cách truyền tải sâu sắc của thành viên Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo. Dù bạn là người thế nào, hướng nội hay hướng ngoại, hay thậm chí là cả hai, hãy luôn tự tin là chính mình vì dù thế nào, bạn vẫn luôn là một, là riêng, là duy nhất!

Nằm trong chuỗi chương trình chia sẻ khuôn khổ nội bộ do Khối Hành chính – Nhân sự - Truyền thông tổ chức, các buổi Workshop nhằm mục đích xây dựng hình ảnh từng cá nhân CBNV một cách hiệu quả và chuyên nghiệp, thông qua thuyết trình về từng chủ đề mang tính mới mẻ, thu hút được sự quan tâm của toàn thể CBNV MXV. Từ đó, giúp cho mọi người có thể tích lũy được nhiều kỹ năng sống, kiến thức mới, tự tin hơn trong giao tiếp, và đồng thời, gắn kết gần nhau hơn trong môi trường làm việc của MXV.

Tin MXV