sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tổ chức workshop nội bộ “Thuyết tiến hóa Darwin là sai?”

13/01/2022

Chiều nay, ngày 13/01/2021, tại Trụ sở chính tầng 16, Tháp văn phòng Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội; Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tổ chức Workshop nội bộ “Thuyết tiến hóa Darwin là sai?”do CBNV Phạm Thị Kim Dung, thuộc Văn phòng đại diện TP. HCM trình bày.

Với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ ngày nay, thuyết tiến hóa vẫn đang là một giả thuyết gây tranh cãi bởi tính ngụy khoa học và phản tự nhiên nó. Toàn bộ thuyết tiến hóa, kể từ cuốn “Về nguồn gốc các loài” (1859) và cuốn “Nguồn gốc loài người” (1871) của Darwin đến những lý thuyết hiện đại sau này, đều là những giả thuyết tưởng tượng, những phỏng đoán không chắc chắn. Phỏng đoán “vĩ đại” nhất của Darwin là sự tồn tại của những thế hệ quá độ chuyển tiếp giữa các loài – vì sự tiến hóa diễn ra liên tục và dần dần từng tí một nên nếu loài A tiến hóa để biến thành loài B thì ắt phải có những loài trung gian nằm giữa A và B, được gọi là những thế hệ hay những mắt xích quá độ chuyển tiếp trong chuỗi tiến hóa từ A đến B. Những thế hệ này đã tuyệt chủng, nhưng theo Darwin, hóa thạch của chúng ắt phải nằm dưới lòng đất với số lượng lớn, và trước sau khoa học sẽ tìm thấy và phải tìm thấy.

Nhưng ngay trong thời của Darwin, người ta đã ra công đào xới, tìm kiếm hóa thạch của các thế hệ chuyển tiếp quá độ, và không tìm thấy gì cả. Từ đó đến nay, kể từ ngày cuốn “Về nguồn gốc các loài” ra đời, vẫn chẳng hề tìm thấy gì cả. Thời gian đã quá đủ để thấy sự thật, rằng KHÔNG TỒN TẠI những thế hệ chuyển tiếp, đơn giản vì KHÔNG CÓ SỰ TIẾN HÓA. Nói cách khác, phỏng đoán “vĩ đại” của Darwin là SAI – sai vì tin rằng có tiến hóa.

Buổi Workshop tuy thời lượng ngắn nhưng đã thu hút sự quan tâm của đông đủ CBNV MXV và thảo luận rất sôi nổi bởi cách truyền tải hấp dẫn và thú vị của Văn phòng đại diện TP.HCM. Nằm trong chuỗi chương trình chia sẻ khuôn khổ nội bộ do Khối Hành chính – Nhân sự - Truyền thông tổ chức, các buổi Workshop nhằm mục đích xây dựng hình ảnh từng cá nhân CBNV một cách hiệu quả và chuyên nghiệp, thông qua thuyết trình về từng chủ đề mang tính mới mẻ, thu hút được sự quan tâm của toàn thể CBNV MXV. Từ đó, giúp cho mọi người có thể tích lũy được nhiều kỹ năng sống, kiến thức mới, tự tin hơn trong giao tiếp, và đồng thời, gắn kết gần nhau hơn trong môi trường làm việc của MXV.

Tin MXV