sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tổ chức Workshop nội bộ “Trên tình bạn, dưới tình yêu”

12/11/2021

Chiều nay, ngày 12/11/2021, tại Trụ sở chính tầng 16, Tháp văn phòng Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội; Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tổ chức Workshop nội bộ "Trên tình bạn, dưới tình yêu" do CBNV Lương Thị Thanh Huế và Phan Thị Mỹ Linh, thuộc Khối Hành chính - Nhân sự - Truyền thông trình bày.

Bạn đã từng có một mối quan hệ thế này không, gặp gỡ một người, người đó và bạn thi thoảng lại có những rung động thoáng qua, cảm xúc đó không thể gọi là bạn, còn yêu thì cũng chưa tới. Một mối quan hệ “dở dở ương ương”, “lửng lửng lơ lơ”, yêu chẳng phải yêu, bạn cũng chẳng ra bạn, đó chính là “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Tìm được tình yêu trong tình bạn, vốn dĩ là một điều rất bình thường, nhưng đủ dũng cảm để bước qua những rào cản đi về phía nhau là một điều thật sự phi thường. Chưa bắt đầu mà đã phải kết thúc có lẽ là kết quả đau lòng nhất dành cho mối quan hệ “Trên tình bạn, dưới tình yêu”.

Buổi Workshop tuy thời lượng ngắn nhưng đã thu hút sự quan tâm của đông đủ CBNV MXV và thảo luận rất sôi nổi bởi cách truyền tải hấp dẫn và thú vị của Khối Hành chính – Nhân sự - Truyền thông. Sau cùng, chỉ muốn nhắn nhủ đến bạn là nếu đang rơi vào một mối quan hệ lấp lửng kiểu “trên tình bạn, dưới tình yêu” thì hãy mạnh mẽ làm rõ “thực ra mình là gì của nhau?”, đừng để dây dưa thêm nữa, mối tơ vò càng lâu càng rối, đầu thì đau, lòng thì nát tan. Dù kết quả có thể sẽ “mất vui” nhưng lựa chọn tốt nhất cho "cuộc tình không tên" này chính là nên dừng lại để mỗi người chúng ta có hướng đi mới cho riêng mình thì tốt đẹp hơn!

Nằm trong chuỗi chương trình chia sẻ khuôn khổ nội bộ do Khối Hành chính – Nhân sự - Truyền thông tổ chức, các buổi Workshop nhằm mục đích xây dựng hình ảnh từng cá nhân CBNV một cách hiệu quả và chuyên nghiệp, thông qua thuyết trình về từng chủ đề mang tính mới mẻ, thu hút được sự quan tâm của toàn thể CBNV MXV. Từ đó, giúp cho mọi người có thể tích lũy được nhiều kỹ năng sống, kiến thức mới, tự tin hơn trong giao tiếp, và đồng thời, gắn kết gần nhau hơn trong môi trường làm việc của MXV.

Tin MXV