sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tưng bừng chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

19/10/2022

Hòa cùng không khí sôi động của cả nước chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 18/10, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) hân hoan tổ chức một chương trình đặc biệt nhằm tôn vinh phái đẹp MXV. Chương trình đã đem đến nhiều niềm vui và cảm xúc đối với toàn thể chị em.

Trong tiết trời mùa thu trong lành, mát mẻ, không khí của MXV lại nóng hơn bao giờ hết. Ngay từ đầu giờ sáng, văn phòng đã tràn ngập sắc hoa và bóng bay rực rỡ, cùng với những món quà ý nghĩa đã sẵn sàng để dành tặng các chị em. Hòa mình trong không gian tươi đẹp, các chị em trông thật rạng rỡ, duyên dáng trong tà áo dài thướt tha.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt Ban Lãnh đạo, ông Dương Đức Quang – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đã gửi những lời cảm ơn, ghi nhận đóng góp quan trọng của chị em với sự phát triển của MXV và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ. Sự bất ngờ nhất phải kế đến bữa tiệc ấm cúng chứa đựng sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo và tình cảm quý báu của tập thể anh em dành cho các chị em. Đây cũng là dịp để các anh em thể hiện tình cảm quý mến, trân trọng với các chị em MXV trong suốt quãng thời gian đồng hành cùng nhau.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin chúc các chị em Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam nói riêng và một nửa thế giới của chúng ta nói chung luôn xinh đẹp rạng ngời, hạnh phúc và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tin MXV