sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tiếp đón đối tác quốc tế Straits Financial

19/09/2022

Sáng nay, ngày 19/09/2022, tại trụ sở của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), đại diện Ban lãnh đạo MXV và Tập đoàn tài chính đa quốc gia Straits Financial đã có buổi làm việc nghiêm túc và hiệu quả về các nội dung hợp tác phát triển thị trường giao dịch hàng hóa trong giai đoạn 2022 – 2025.

Tiếp đón đối tác, về phía MXV có ông Dương Đức Quang – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Đức Dũng – Phó Tổng Giám đốc, ông Lã Việt Phương – Giám đốc Khối Công nghệ Thông tin và các cán bộ nhân viên nghiệp vụ có liên quan. Đại diện phía đối tác có sự tham dự của ông Jeremy Ang – Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Joseph Lin – Giám đốc phát triển kinh doanh.

Đại diện lãnh đạo Straits Financial

Straits Financial được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Singapore và văn phòng tại Mỹ, Trung Quốc, Indonesia. Là một trong các thành viên đứng đầu của các Sở Giao dịch Hàng hóa lớn trên thế giới, nổi tiếng về tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa vật chất cũng như giao dịch kỳ hạn, Straits Financial luôn là đối tác chiến lược quan trọng của MXV.

Ông Jeremy Ang – Tổng Giám đốc Tập đoàn Straits Financial

Trong khuôn khổ buổi làm việc, đối tác đánh giá cao sự chuyên nghiệp của MXV trong việc ứng dụng hệ thống công nghệ hiện đại vào hoạt động kết nối và quản lý giao dịch. Cũng trong dịp này, đại diện lãnh đạo hai bên đã thẳng thắn chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong việc triển khai các hoạt động nghiệp vụ như phòng vệ giá, quản lý rủi ro, quản lý thành viên, bù trừ giao dịch…để tổ chức, vận hành thị trường giao dịch hàng hóa một cách minh bạch, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Hai bên đã có những trao đổi tích cực và đi đến thống nhất về các nội dung hợp tác trong giai đoạn 2022 – 2025. Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đi đến đồng thuận sẽ duy trì và nâng cao sự hợp tác giữa MXV và Straits Financial lên tầm chiến lược. MXV tin rằng với chiến lược phát triển trọng tâm của hai bên trong thời gian tới, thị trường hàng hóa tại Việt Nam sẽ có những bước phát triển vượt bậc, nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ thị trường giao dịch hàng hóa thế giới, đẩy mạnh quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.

Tin MXV