sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tổ chức Chào xuân Tân Sửu 2021

17/02/2021

Sáng hôm nay ngày 17/2/2021 tức ngày Mùng Sáu Tết Tân Sửu, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) long trọng tổ chức Lễ Khai Xuân trong không khí tươi vui, hứng khởi và đầm ấm với sự tham gia của Ban Lãnh đạo Sở cùng toàn thể cán bộ nhân viên.

Bữa tiệc trà ấm cúng đã được chuẩn bị tại trụ sở chính Tầng 16, Tháp văn phòng Hòa Bình, số 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Các thành viên đại gia đình MXV sum họp, trao nhau những ánh mắt, nụ cười, những lời chúc tốt đẹp nhất.

Mở đầu tiệc Khai Xuân, Ban Lãnh đạo Sở gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ nhân viên cũng như chia sẻ về những kế hoạch, định hướng phát triển bức tốc của Sở trong năm nay. Ban Lãnh đạo cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng năm 2021 Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam sẽ đồng lòng đồng sức, khẳng định vai trò và vị thế trong nền kinh tế nước nhà.

Đại diện toàn thể cán bộ nhân viên MXV có những món quà gửi đến Ban lãnh đạo thay lời tri ân, cảm ơn sâu sắc những vị thuyền trưởng tài ba, không quản ngại khó khăn, hết lòng chèo lái con thuyền MXV vươn ra biển lớn.

Những bao lì xì may mắn được Ban Lãnh đạo trao tay từng cán bộ nhân viên Sở. Những tiếng nói cười rộn rã, vui vẻ báo hiệu năm mới nhiều thành tựu và đột phá mạnh mẽ của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

Một lần nữa, kính chúc Ban lãnh đạo Sở cùng toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên năm mới nhiều sức khỏe, may mắn, tiếp tục cống hiến không ngừng cho sự phát triển của Sở. Chúc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam đạt được những thành tựu, mục tiêu lớn Ban Lãnh đạo đề ra.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, kính chúc Quý Thành viên, Quý Nhà đầu tư có một năm thăng hoa và thắng lợi, cùng đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam nói riêng và thị trường hàng hóa nước nhà nói chung.

Tin MXV