sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết Công tác kinh doanh 06 tháng đầu năm 2019

26/07/2019

Chiều ngày 26/7/2019, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã tổ chức Lễ tổng kết công tác kinh doanh sáu tháng đầu năm 2019, vinh danh Thành viên kinh doanh Công ty CP Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi do có thành tích kinh doanh xuất sắc trong sáu tháng.

 

Tham dự buổi lễ, phía Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam gồm có:

- Ông Phạm Ngọc Bình – Chủ tịch HĐQT

- Ông Đặng Việt Hưng - Thành viên HĐQT

- Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Tổng giám đốc

- Ông Dương Đức Quang – Phó tổng giám đốc

Đại diện Công ty CP Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi gồm có:

- Ông Nguyễn Quốc Thịnh – Chủ tịch HĐQT

- Ông Trần Quốc Thiên Ân – Thành viên HĐQT

- Ông Lương Tuấn Vũ – Giám đốc

Ông Phạm Ngọc Bình – Chủ tịch HĐQT phát biểu “Để Sở có được thành quả bước đầu như hiện nay là nhờ có sự nỗ lực gắn bó, chia sẻ của tập thể CBNV Sở, sự chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Ban lãnh đạo và sự đóng góp ủng hộ quý báu của các Thành viên, đặc biệt là Công ty CP giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi, Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hữu Nghị, Công ty TNHH An Lộc FSC Gia Lai và các thành viên khác. Trong đó, có Thành viên Công ty CP giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi là đơn vị kinh doanh xuất sắc nhất trong 6 tháng đầu năm 2019”.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Tổng giám đốc cũng đã trao bằng khen “Đơn vị Kinh doanh xuất sắc 6 tháng đầu năm 2019” cho Công ty CP Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi (mã thành viên: 003).

Công ty CP Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi là thành viên Kinh doanh của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam. Trong sáu tháng đầu năm 2019, Công ty Gia Cát Lợi đã có doanh số cao nhất trong số các thành viên kinh doanh. Để có được thành tích trên, ban lãnh đạo công ty Gia Cát Lợi đã luôn nỗ lực trong việc phát triển kinh doanh, đào tạo nhân viên, chăm sóc khách hàng… Đến nay công ty Gia Cát Lợi đã có hai chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Biên Hòa – Đồng Nai.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phạm Ngọc Bình – Chủ tịch HĐQT đã đặt ra mục tiêu, tầm nhìn cho sự phát triển của Sở trong thời gian tới “Nhiệm vụ đặt ra trong nửa cuối năm 2019 và những năm tiếp theo đối với Sở còn hết sức nặng nề, nhưng với chiến lược đúng đắn, cùng với sự chuẩn bị tích cực, nghiêm túc, tôi tin MXV sẽ phát triển vượt bậc trong giai đoạn tới, tham vọng trở thành Sàn Giao dịch hàng hóa lớn nhất Đông Nam Á".

Cũng trong cùng ngày, Ông Vũ Văn Vĩ – Giám đốc Công ty TNHH đầu tư quốc tế Hữu Nghị - thành viên Kinh doanh của Sở đã trao giấy khen cho ông Nguyễn Văn Thắng với danh hiệu “Nhà đầu tư hiệu quả”. Ông Thắng cũng chia sẻ một số kinh nghiệm giao dịch hiệu quả mà mình đã áp dụng, đem lại lợi nhuận cao.

Tin MXV