sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tổ chức tập huấn nội bộ về Quy trình, quy chế mới

19/05/2022

Chiều nay, ngày 19/05/2022, tại Trụ sở chính tầng 16, Toà tháp văn phòng Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội; Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tổ chức buổi tập huấn nội bộ định kỳ cho toàn thể CBNV MXV về Quy trình, Quy chế đã ban hành trong tháng 4/2022.

Buổi tập huấn do đại diện Khối Quản lý Thành viên, Trung tâm Nghiên cứu & Đào tạo, Trung tâm Thanh toán Bù trừ trình bày với các nội dung chính:

  1. Quy chế Quản lý, sử dụng Ký quỹ bảo đảm tư cách Thành viên và Khoản hỗ trợ rủi ro thanh toán.
  2. Quy trình tạm dừng/ Khôi phục tư cách Thành viên.
  3. Quy trình phối hợp tổ chức tập huấn nghiệp vụ tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

Để điều hành thị trường một cách minh bạch và ổn định, MXV liên tục hoàn thiện và bổ sung các văn bản, quy trình, quy chế để nhanh chóng cập nhật, điều chỉnh tất cả các hoạt động nghiệp vụ như giao dịch, quản lý rủi ro, thanh toán bù trừ, đào tạo, thành viên,... MXV đề ra mục tiêu kép, vừa phát triển thị trường giao dịch nhanh và đột phá, nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và bền vững.

Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao là một trong những trọng tâm trong chiến lược hoạt động của MXV trong giai đoạn 2022 – 2030. Với tôn chỉ hoạt động Minh bạch – Chuyên nghiệp – Hiệu quả, đội ngũ nhân sự của MXV luôn được đào tạo bài bản, liên tục cập nhật kiến thức mới để nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường.

Tin MXV