sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tổ chức Team Building 2022

23/05/2022

Ngày 21 – 22/05/2022 vừa qua, tại bãi biển Sầm Sơn, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) hân hoan tổ chức team building trong không khí tươi vui, phấn khởi với sự tham gia của Ban Lãnh đạo Sở và toàn thể CBNV.

Ngay khi tới bãi biển, toàn bộ CBNV MXV được chia thành các đội nhóm nhỏ để cùng tham gia những trò chơi sôi động và thử thách khó nhằn từ Ban tổ chức. Tất cả đều mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, phối hợp nhịp nhàng với phương châm “làm hết sức, chơi hết mình”. Mỗi CBNV đều thoát khỏi vùng an toàn thường nhật tại văn phòng làm việc, tăng tốc vượt qua mọi thử thách để giành lấy chiến thắng cuối cùng.

Sau khi đã cháy nhiệt tình vào buổi chiều, MXV tổ chức tiệc Gala Dinner vào buổi tối tại Resort FLC Sầm Sơn. Mở đầu buổi tiệc, thay mặt Ban Lãnh đạo ông Dương Đức Quang – Phó Tổng Giám đốc, CT. Công đoàn MXV gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBNV đã luôn đồng hành và cống hiến hết mình cho sự phát triển của Sở trong suốt quãng thời gian vừa qua. Tiếp theo đó là các tiết mục văn nghệ bùng nổ được dày công chuẩn bị từ các Khối Nghiệp vụ, tiết mục nào cũng vô cùng ấn tượng và đầy tâm huyết.

Team building là hoạt động MXV tổ chức hàng năm với mong muốn tạo ra một môi trường làm việc đầy cảm hứng, năng lượng cao cho toàn thể CBNV. Đây là dịp để mỗi CBNV thêm hiểu nhau hơn, tạo nên sợi dây liên kết vô hình và là nguồn động lực to lớn giúp đội nhóm hoạt động ngày càng hiệu quả, góp phần thúc đẩy thị trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam phát triển lớn mạnh hơn.

Tin MXV