sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tổ chức tiệc khai xuân 2024

15/02/2024

Hòa chung không khí hứng khởi của những ngày đầu xuân năm mới, sáng ngày 15/02/2024 (tức Mùng 6 Tết) năm Giáp Thìn, toàn thể Ban lãnh đạo và tập thể CBNV Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã có mặt đông đủ tại trụ sở chính tầng 16, Toà tháp văn phòng Hòa Bình, số 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để hân hoan tổ chức buổi tiệc khai xuân đầu năm.

Đã thành thông lệ, sau những ngày đoàn viên bên gia đình trong dịp Tết cổ truyền, tất cả CBNV tại MXV lại cùng nhau sum họp trong ngày đầu xuân năm mới. Đây là dịp để mọi người cùng chia sẻ niềm vui đón mùa xuân mới, trao nhau những lời chúc tốt đẹp và cùng đặt ra những mục tiêu trong năm mới với nhiều thắng lợi mới đang chờ đón.

Thay mặt Ban lãnh đạo, ông Đặng Việt Hưng, Tổng giám đốc đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, chúc an khang đến tất cả CBNV và chúc MXV gặt hái nhiều thành công, gửi niềm tin về sự phát triển bền vững của MXV trong năm mới.

Trong niềm vui, niềm hân hoan ngày đầu năm, những bao lì xì may mắn đã được Ban lãnh đạo trao tay từng CBNV. Những tiếng nói cười rộn rã, vui vẻ báo hiệu năm mới nhiều thành tựu và đột phá mạnh mẽ của MXV nói chung và mỗi CBNV nói riêng.

 

Ông Đặng Việt Hưng thay mặt Ban lãnh đạo gửi đến CBNV những phong bao lì xì đầu năm

Một lần nữa, kính chúc Ban lãnh đạo cùng toàn bộ tập thể CBNV MXV một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn. Kính chúc Quý Thành viên, Quý Nhà đầu tư có một năm thăng hoa và thắng lợi, cùng đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam.

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV)