sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tổ chức tiệc sinh nhật tháng 1, 2 dành cho CBNV

26/02/2021

Hôm nay ngày 26/02, Công đoàn MXV phối hợp cùng Khối Hành chính – Nhân sự - Truyền thông tổ chức tiệc Chúc mừng sinh nhật dành cho các anh, chị, em có sinh nhật vào tháng 1 và tháng 2.

Trong không khí tươi vui, tưng bừng và phấn khởi của buổi tiệc, ông Dương Đức Quang – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn MXV đã gửi đến các anh chị em lời chúc mừng sinh nhật đẹp nhất. Thay mặt Công ty, ông Dương Đức Quang cũng đã trao tặng những món quà đặc biệt đến 11 nhân vật đặc biệt nhất tháng 1 và tháng 2.

Tiệc mừng sinh nhật là một trong những hoạt động định kỳ hàng tháng rất được CBNV MXV vui mừng chào đón do Công đoàn cùng Khối Hành chính – Nhân sự - Truyền thông tổ chức. Buổi tiệc nhỏ nhưng lại đem đến niềm vui và sự động viên, khích lệ lớn lao, sự quan tâm sâu sắc từ Ban Lãnh đạo, Công đoàn đến anh chị em CBNV. Đây cũng là dịp để toàn thể anh chị em MXV cùng nhau ngồi lại, thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ làm việc tập trung và hiệu quả.

Một lần nữa, chúc các anh chị em sinh nhật tháng 1, tháng 2 nói riêng; toàn thể đại gia đình MXV nói chung thật nhiều sức khỏe, niềm vui; tiếp tục cống hiến, xây dựng MXV lớn mạnh, bền vững.

Tin MXV