sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam trao học bổng cho sinh viên ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên

05/11/2020

Sáng hôm nay, ngày 5/11/2020 nhận được lời mời từ nhà trường trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên, Ban lãnh đạo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã đến tham dự Lễ khai giảng năm học 2020 -2021 tại khuôn viên trường, phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên.

Trong không khí trang trọng, vui tươi của buổi Lễ, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam đã có lẵng hoa tươi thắm gửi tặng nhà trường, chào mừng năm học mới nhiều thắng lợi và kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

PGS.TS. Trần Quang Huy Hiệu trưởng trường đánh trống khai giảng năm học mới

Cũng tại đây, thay mặt Ban lãnh đạo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, ông Dương Đức Quang - Phó Tổng Giám đốc Sở trao học bổng cho các em tân sinh viên thủ khoa, có thành tích nổi bật từ các khoa của trường. 

Phó TGĐ Dương Đức Quang trao học bổng cho các thủ khoa

Ban Giám hiệu trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, đồng thời bày tỏ mong muốn phát triển hợp tác giữa nhà trường và Sở trên nhiều lĩnh vực, tạo cơ hội việc làm cho các em sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp.

Buổi Lễ khai giảng diễn ra hết sức thành công và tốt đẹp.

Tin MXV