sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tưng bừng chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

08/03/2023

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tưng bừng tổ chức buổi lễ kỉ niệm đặc biệt nhằm tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của những “bóng hồng MXV”.

Một khúc giao mùa tháng 3 tuyệt đẹp lại về với những âm vang của sắc xuân còn vương vấn, và tại MXV, không khí ấm áp, rộn ràng hơn bao giờ hết. Ngay từ đầu giờ sáng, các nam thanh nữ tú đã xúng xính áo dài đủ kiểu dáng, màu sắc, gắn kết cùng nhau tạo nên một bức tranh rực rỡ, lung linh sắc màu. Còn gì tuyệt hơn trong những sự kiện đặc biệt ta thấy cả nam giới và phụ nữ cùng nhau mặc áo dài dân tộc, tôn vinh bản sắc văn hóa, khẳng định một niềm tự hào “Tôi yêu Việt Nam, tôi yêu áo dài Việt Nam”.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt Ban Lãnh đạo, ông Dương Đức Quang – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp, nỗ lực đáng quý của toàn thể chị em phụ nữ tại mái nhà chung MXV. Những lời chúc tốt đẹp, những món quà ý nghĩa đã được trao tận tay các chị em, thể hiện sự trân trọng của các đấng mày râu dành cho phái đẹp.

Cũng trong dịp này, bộ phận Nhân sự đã phát động cuộc thi “Hoa hậu Hàng hóa 2023”, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể các chị em và tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Những trò chơi “đặc sản”, những tiết mục văn nghệ độc đáo được Ban tổ chức và các anh em dày công chuẩn bị, những màn thả thính đáng yêu khiến bao chàng trai phải đổ gục, tất cả tạo nên một không gian hạnh phúc tràn ngập tiếng cười.

Cảm ơn Ban Lãnh đạo, ban tổ chức, các anh em MXV đã tạo nên một bữa tiệc mùng 8/3 đầy ý nghĩa, rất nhiều dư âm và kỷ niệm. Chúc các “bông hoa” của MXV nói riêng, một nửa thế giới nói chung có một ngày 8/3 nhiều niềm vui, luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống.

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV)