sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Thành viên Kinh doanh - Công ty Cổ phần Saigon Futures tới làm việc tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam

26/09/2019

Chiều ngày 25/9/2019, tại Văn phòng Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), tầng 16, Tòa tháp Văn phòng Hòa Bình, số 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, Công ty Cổ phần Saigon Futures (SFI) đã có buổi làm việc với đại diện Ban lãnh đạo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam về định hướng và kế hoạch phát triển kinh doanh 3 tháng cuối năm 2019.

Là một trong những Thành viên Kinh doanh đầu tiên của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam. Sau 1 năm hoạt động, với sự nỗ lực của Lãnh đạo cũng như nhân viên Công ty Cổ phần Saigon Futures, đến nay, khối lượng giao dịch tăng liên tục, số lượng tài khoản nhà đầu tư tăng gấp 3-4 lần so với những ngày đầu hoạt động.

Tại buổi làm việc, ông Phạm Ngọc Bình – Chủ tịch HĐQT cho biết: Dù thị trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam còn rất mới mẻ, nhưng với sự tổ chức chuyên nghiệp, đầu tư bài bản về con người cũng như cơ sở vật chất Công ty Cổ phần Saigon Futures đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong hệ thống các thành viên kinh doanh của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

Cũng trong buổi làm việc, ông Nguyễn Hoàng Công – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Saigon Futures chia sẻ về kế hoạch phát triển trong 3 tháng cuối năm 2019 và những năm tiếp theo. Bên cạnh việc tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu kênh đầu tư giao dịch hàng hóa đến công chúng và các nhà đầu tư, SFI cũng tổ chức đào tạo nâng cao kiến thức cho CBNV Công ty trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa, SFI rất mong nhận được sự hỗ trợ từ phía MXV để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, cùng với các thành viên Kinh doanh khác lan tỏa quảng bá về thị trường Giao dịch Hàng hóa tại Việt Nam.

Tin MXV