sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Thành viên Kinh doanh của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam - Công ty Cổ phần Dịch vụ HT Việt Nam tổ chức hội thảo Đầu tư hàng hóa qua Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam.

29/09/2019

Ngày 28/09/2019, tại Phòng Đào tạo – Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), được sự ủng hộ của Ban Lãnh đạo Sở, Công ty Cổ phần Dịch vụ HT Việt Nam (HTS) đã tổ chức thành công hội thảo Đầu tư hàng hóa qua Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam. Sự kiện đã thu hút được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và khách hàng.

Tham dự Hội thảo, còn có sự tham dự của ông Nguyễn Ngọc Quỳnh - Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Đức Dũng – Phó Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

Trao đổi tại buổi Hội thảo, nhiều các nội dung thiết thực được đưa ra như: Tài khoản giao dịch; Cách thức đặt lệnh và giao dịch; Vị thế, các loại lệnh; Hợp đồng kỳ hạn đối với các nhóm sản phẩm; Những điều quan trọng cần biết và lưu ý khi đầu tư…

Ông Phạm Thế Hải - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ HT Việt Nam (HTS) chia sẻ: Với phương châm “lợi ích của khách hàng là số 1”, HTS sẽ tích cực hơn nữa trong việc tổ chức các cuộc Hội thảo, nhằm nâng cao kiến thức cho các Thành viên môi giới, nhà đầu tư, khách hàng khi tham gia vào thị trường giao dịch hàng hóa, mở ra cơ hội mới, kênh đầu tư mới cho các nhà đầu tư.

Tin MXV