sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Thư cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam

01/09/2020

Ngày hôm nay 01/9/2020, trong không khí vui vẻ hân hoan, nhiều cảm xúc của ngày kỷ niệm 10 năm thành lập Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV cùng ôn lại những chặng đường đã qua. 

10 năm qua, so với thế giới, thị trường hàng hóa tại Việt Nam còn quá non trẻ, chúng ta tập đi những bước đi chập chững, có những lúc bước đi rất nhanh nhưng cũng có lúc rất chênh vênh, thậm chí phải đứng lại, nhưng với sự tâm huyết của Ban Lãnh đạo, sự cố gắng của toàn thể CBNV, MXV đều vượt qua. Và giờ đây, chúng ta biết rằng MXV không bao giờ gục ngã và giờ là thời điểm MXV vững vàng tiến bước. 

Để Sở có được như ngày hôm nay, phải kể đến sự đồng hành, nỗ lực phát triển thị trường của các Công ty Thành viên. Cũng trong hôm nay, Ban Lãnh đạo Sở đã nhận được rất nhiều lời chúc và những lẵng hoa tươi thắm từ các Công ty Thành viên.  

Một lần nữa, xin gửi tới toàn thể CBNV các Công ty Thành viên Kinh doanh, Thành viên Môi giới của Sở lời cảm ơn chân thành, xin chúc Quý Công ty ngày càng vững mạnh, thành công hơn nữa để tiếp tục đồng hành cùng Sở trong những chặng đường tiếp theo.

Chúc cho MXV ngày càng phát triển, thành công!

Tin MXV