sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Thư cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV)

01/09/2021

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày thành lập (01/09/2010 – 01/09/2021), Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể cán bộ, chuyên gia, nhà môi giới chuyên nghiệp đang làm việc trong Thị trường Giao dịch hàng hóa tập trung; Thành viên thị trường; Hiệp hội ngành nghề; Cơ quan thông tấn báo chí và đặc biệt là Nhà đầu tư. Cảm ơn Quý vị đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua.

Bước sang năm thứ 12, MXV sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Cơ quan quản lý Nhà nước để hoàn thiện hơn nữa khung hành lang pháp lý. Bên cạnh đó, MXV sẽ dành nguồn lực để đầu tư cho Cơ sở hạ tầng, Hệ thống Công nghệ thông tin, Cung cấp thêm nhiều sản phẩm dịch vụ mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của Quý Thành viên và Nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường.

Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành của Quý vị để MXV có những bước phát triển vững chắc trong tương lai, xứng đáng với vai trò là đơn vị tổ chức Thị trường Giao dịch hàng hóa tập trung của Việt Nam.

Kính chúc Quý vị Sức khỏe, Thành công và Thịnh vượng!

Tin MXV